Cách đăng video Reels Instagram cộng tác với người khác

Instagram có tính năng cộng tác viên để đăng nội dung lên trang cá nhân Instagram của người khác. Chẳng hạn bạn có thể đăng bài đăng Instagram cộng tác viên hay đăng video Reels lên tài khoản người khác, thông qua tính năng cộng tác viên. Khi đó video Reels Instagram sẽ xuất hiện lên tài khoản Instagram của họ mà không cần phải tải video Reels xuống rồi mới đăng lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng video Reels Instagram cộng tác.

Hướng dẫn đăng video Reels Instagram cộng tác viên

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, chúng ta tiến hành đăng video Reels mới như bình thường.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện tùy chỉnh đăng video Reels Instagram, người dùng nhấn vào mục Gắn thẻ người khác. Hiển thị giao diện tùy chỉnh tùy chọn gắn thẻ vào video Reels, chúng ta nhấn vào nút Mời người cộng tác.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chúng ta tiến hành thêm cộng tác viên cho video Reels Instagram. Bạn nhập tên người muốn thêm vào thanh tìm kiếm rồi nhấn vào tên của họ.

Bước 4:

Sau khi đã thêm cộng tác viên cho video Reels Instagram, bạn nhấn Xong ở góc phải bên trên để lưu lại công tác viên cho video Reels Instagram. Lúc này bạn sẽ thấy tên tài khoản Instagram của đối phương được gắn thẻ vào video. Cuối cùng bạn đăng video Reels như bình thường.

Khi đó video Reels sẽ hiện thông báo chờ đối phương chấp nhận cộng tác với video Reels của bạn.

Thông báo chờ cộng tác chấp nhận

Đối phương khi đó sẽ nhận được thông báo và họ nhấn vào Xem lại rồi chọn Chấp nhận để trở thành cộng tác viên video Reels của bạn.

Kết quả video Reels của bạn hiển thị tại giao diện Instagram người khác.

Video Reels Instagram của bạn tại Instagram người khác

Và video Reels Instagram cộng tác của bạn cũng hiển thị tên đối phương.

Hiện tên cộng tác video Reels Instagram của bạn

Thứ Ba, 02/01/2024 20:09
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram