Hướng dẫn ghim video Reels Instagram

Để dễ dàng xem những video Reels Instagram nổi bật thì bạn có thể sử dụng tính năng ghim video Reels Instagram tương tự như ghim bài đăng Instagram. Hoặc những video Reels Instagram đặc biệt bạn có thể đưa lên đầu trang để người khác có thể xem ngay những video Reels đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim video Reels Instagram.

Cách ghim video Reels Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào biểu tượng Reels để truy cập vào video Reels trên Instagram.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các video Reels Instagram đã đăng lên tài khoản. Tại đây bạn tìm tới video Reels muốn ghim lên trên đầu.

Bước 3:

Tại video Reels muốn ghim, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải. Hiển thị các tùy chọn cho video Reels này, bạn nhấn vào mục Quản lý để điều chỉnh.

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho video Reels này, bạn nhấn chọn vào Ghim lên tab Reels để thực hiện.

Ghim video lên tab Reels

Lưu ý, bạn sẽ chỉ được phép ghim 1 video Reels Instagram cho 1 lần mà thôi. Muốn ghim video Reels khác thì phải gỡ video đang ghim.

Kết quả chúng ta đã thấy video Reels được ghim lên trên cùng tab như hình dưới đây, với biểu tượng đinh ghim tại video.

Video Reels đã ghim

Bước 4:

Để ghim video Reels khác lên tab, bạn cần gỡ video Reels này trong mục Quản lý như hình dưới đây. Bỏ ghim khỏi tab Reels để gỡ video. Kết quả video Reels đã được gỡ ghim khỏi tab.

Video hướng dẫn ghim video Instagram Reels

Thứ Tư, 08/05/2024 08:47
11 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram