Hướng dẫn ghim văn bản trong video Reels Instagram

Văn bản trong video Reels Instagram có thể chỉnh sửa thời gian hiển thị, ghim văn bản trong video Reels tới vị trí nào mà bạn muốn. Văn bản khi thêm vào video Reels Instagram được tách biệt trình chỉnh sửa với video để bạn có thể thay đổi và chỉnh sửa theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim văn bản trong video Reels Instagram.

Cách ghim văn bản trong video Reels Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng Reels để tiến hành quay video. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh để quay video.

Bước 2:

Chúng ta tiến hành quay video Reels như bình thường, chọn hiệu ứng cho video. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng Aa để thêm văn bản vào video.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn nhập văn bản vào video Reels. Chúng ta sử dụng các tùy chọn hiện có để chọn font chữ cho văn bản.

Bước 4:

Sau đó bạn lựa chọn hiệu ứng cho chữ viết, màu sắc, viền chữ, điều chỉnh kích thước của chữ và vị trí hiển thị của văn bản trong video Reels của bạn.

Chọn màu sắc văn bản video Reels Instagram

Bước 5:

Sau khi đã thêm và chỉnh sửa văn bản trong video Reels, bạn nhấn vào văn bản ở bên dưới như hình để điều chỉnh chế độ ghim văn bản trong video Reels Instagram. Khi đó người dùng sẽ thấy thanh văn bản để điều chỉnh ghim văn bản vào video.

Bạn điều chỉnh thời lượng hiển thị văn bản bằng cách điều chỉnh thanh thời gian văn bản.

Thay đổi thời gian hiển thị văn bản video Reels Instagram

Bước 6:

Cuối cùng bạn chỉnh sửa những chi tiết khác cho video Reels Instagram và chia sẻ lên tài khoản cá nhân của mình.

Video hướng dẫn ghim văn bản trong video Reels Instagram

Thứ Năm, 09/05/2024 09:03
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram