Hướng dẫn ghép nối video Reels Instagram

Instagram Reels ra mắt tính năng mới, ghép nối video bên cạnh tính năng remix video Instagram Reels mà trước đó bạn đã dùng. Tính năng ghép nối video Reels này sẽ ghép các video của bạn vào video Reels gốc từ một tài khoản Instagram nào đó. Chúng ta có thể quay video ghép nối trực tiếp, hoặc dùng trong album trên điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết ghép nối video Instagram Reels.

Cách ghép nối video Instagram Reels

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng Reels ở cuối màn hình để truy cập vào giao diện Instagram Reels. Sau đó tìm tới video Reels mà bạn muốn ghép nối, rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở cạnh phải màn hình.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chọn cho video Reels này, bạn nhấn vào Thứ tự.

Ghép nối video Instagram Reels

Bước 3:

Trước hết bạn có thể chỉnh sửa thời lượng của video Reels gốc này thông qua khung video bên dưới. Tiếp tục nhấn vào nút Tiếp ở góc phải bên trên.

Bước 4:

Hiển thị giao diện quay video trực tiếp để ghép nối video Reels Instagram, hoặc bạn sử dụng video có sẵn trong album đều được.

Nếu sử dụng video có sẵn trong album, sau khi chọn xong bạn có thêm phần chỉnh sửa cho video có sẵn này theo ý mình với những biểu tượng chỉnh sửa.

Bước 5:

Sau khi đã thêm những video ghép nối vào video Reels, chuyển sang giao diện chỉnh sửa video. Bạn có thể nhấn Chỉnh sửa video hoặc vuốt màn hình lên trên để chỉnh sửa.

Chỉnh sửa video ghép nối Reels

Bước 6:

Tại đây chúng ta thấy toàn bộ video ghép nối để bạn chỉnh sửa lại cho từng video, hay thay đổi thứ tự của các video thêm vào video Reels gốc. Video quay trực tiếp và video thêm từ album có các chỉnh sửa khác nhau.

Bước 7:

Để thay đổi lại thứ tự các video ghép nối, nhấn và giữ vào 1 video rồi bạn nhấn giữ vào ảnh thu nhỏ của từng đoạn video rồi thay đổi vị trí để đổi thứ tự hiển thị.

Bước 8:

Cuối cùng bạn thêm nhãn dán cho video, sticker cho video, thay đổi nhạc cho video ghép nối Reels Instagram nếu cần rồi đăng lên tài khoản của mình là xong. Video khi đăng thành công sẽ có chú thích Ghép nối từ video Reels gốc như hình.

Thứ Hai, 27/11/2023 21:04
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram