Hướng dẫn xóa nhiều video Instagram Reels cùng lúc

Thay vì phải xóa video Instagram Reels kiểu thủ công, thì giờ đây bạn có thể xóa nhiều video Instagram Reels cùng lúc qua giao diện quản lý video Reels đăng lên Instagram. Khi xóa video Instagram Reels ở giao diện quản lý, người dùng dễ dàng xem lại những video Reels mà mình đã đăng, từ đó chọn nhanh video Reels nào bạn muốn xóa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa nhiều video Instagram Reels cùng lúc.

Cách xóa nhiều video Instagram Reels cùng lúc

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng cá nhân bên dưới để truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân. Tiếp đến, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Hoạt động của bạn để điều chỉnh. Tiếp đến, ở giao diện như hình chúng ta nhấn vào mục Reels để xem toàn bộ video Instagram Reels mà bạn đã đăng tải lên tài khoản của mình.

Bước 3:

Kết quả hiển thị toàn bộ video Reels đã đăng kèm theo đó là bộ lọc tìm video như lọc theo thời gian, lọc theo vị trí trong video Instagram Reels.

Nếu muốn thì bạn sử dụng những bộ lọc video để tìm video theo nhu cầu.

Bước 4:

Để xóa nhiều video Instagram Reels cùng lúc, bạn nhấn vào Chọn ở góc phải trên cùng rồi nhấn vào những video muốn xóa. Tiếp đến nhấn nút Xóa ở bên dưới để chọn xóa những video đó.

Khi đó Instagram hỏi bạn có chắc chắn xóa những video Reels đã chọn hay không. Nếu chắc chắn thì nhấn Xóa để thực hiện.

Ngay lập tức những video Reels đã xóa sẽ không hiển thị trong giao diện Reels Instagram của bạn nữa.

Thứ Tư, 27/12/2023 20:36
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram