Cách đăng bài Instagram cộng tác viên

Tính năng bài đăng Instagram cộng tác viên là tính năng còn khá mới và ít được người để ý. Tính năng bài đăng Instagram cộng tác này khác hoàn toàn với tính năng gắn thẻ bài viết trên Instagram. Khi bạn cộng tác bài đăng Instagram với ai đó thì toàn bộ dữ liệu của hình ảnh sẽ đều được đồng bộ giữa 2 tài khoản, kể cả lượt thích, bình luận,... Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để đăng bài Instagram cộng tác viên.

Hướng dẫn đăng bài Instagram cộng tác viên

Hướng dẫn nhanh

Đăng bài trên Instagram > Chọn gắn thẻ Instagram > Chọn cộng tác viên > Nhập tên người muốn cộng tác > Đăng bài lên tài khoản Instagram.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn tiến hành đăng bài viết lên tài khoản Instagram như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện đăng bài viết lên Instagram bạn nhấn chọn vào Gắn thẻ người khác. Lúc này người dùng sẽ nhấn chọn vào Mời cộng tác viên.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhập tên người muốn mời làm công tác bài đăng Instagram. Chúng ta chỉ có thể mời 1 người làm cộng tác viên cho bài đăng Instagram. Sau đó tên tài khoản Instagram sẽ hiển thị trong ảnh, dưới dạng thẻ tag. Cuối cùng nhấn Xong ở góc phải bên trên.

Bước 4:

Như vậy bạn đã mời tài khoản Instagram làm cộng tác viên bài đăng. Tiếp đến bạn tiến hành đăng bài viết như bình thường. Người được mời làm cộng tác viên sẽ nhận được thông báo để có chấp nhận hay không.

Bước 5:

Cộng tác viên nhận được thông báo đã gắn 1 thẻ tag vào bài viết trên Instagram. Nhấn vào thông báo đó và được chuyển tới bài đăng Instagram cộng tác viên, bạn nhấn Bài đánh giá.

Bước 6:

Lúc này hiển thị tùy chọn bạn có chấp nhận hay từ chối lời mời cộng tác viên này hay không. Nếu chấp nhận thì bài đăng sẽ hiển thị trên tài khoản của họ, kèm theo đó là tên 2 tài khoản.

Bước 7:

Nếu họ không muốn làm cộng tác viên bài đăng Instagram thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bài đăng rồi chọn Dừng chia sẻ.

Dừng bài chia sẻ Instagram

Bước 8:

Bây giờ khi bài đăng của 1 trong 2 có lượt like, nhận xét bài đăng thì sẽ được đồng bộ trên cả 2 tài khoản.

Thứ Ba, 19/07/2022 20:57
31 👨 4.179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram