3 mẫu tai nghe có dây đáng mua của Sony trong phân khúc dưới 1 triệu đồng

Là một trong những hãng sản xuất tai nghe lớn trên thế giới, Sony hiển nhiên là cái tên không thể thiếu trong bất kỳ danh sách tư vấn mua sắm nào. Bên cạnh những tên tuổi lớn như Sennheiser, Soundmax,... Sony cũng góp mặt với không ít các sản phẩm tai nghe ấn tượng từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp. Sau đây, Quantrimang.com sẽ "nhặt" ra giúp bạn 3 cái tên đáng lựa chọn nhất đến từ Sony trong tầm giá chưa đến 1 triệu đồng.

1. Tai nghe Sony MDR-E9LP

Lý do lọt Top: Sony MDR-E9LP là dòng tai nghe nhét tai sở hữu thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Món đồ phụ kiện công nghệ này mang đến sự tươi trẻ, năng động và tạo nét thời trang bắt mắt cho các tín đồ âm nhạc khi dạo phố. Tai nghe Sony MDR-E9LP sở hữu âm bass mạnh mẽ, chắc khỏe và âm treble rõ ràng, sống động rất phù hợp với những thể loại nhạc có tiết tấu nhanh, sôi động, nhiều âm thanh điện tử như Rock, Hiphop..

MDR-E9LP là mẫu tai nghe giá rẻ dễ tiếp cận với nhiều người hơn cả của SonyMDR-E9LP là mẫu tai nghe giá rẻ dễ tiếp cận với nhiều người hơn cả của Sony.

Ưu điểm khác:

  • Độ dài dây 1,2 m phù hợp với những hoạt động phải di chuyển nhiều.
  • Dải tần số rộng 18 - 22000Hz, công suất 100 mW cho âm thanh chân thật.
  • Bộ màng loa 13,5 mm tái tạo âm trầm mạnh mẽ.

Trong khoảng giá 185.000 đồng, Sony MDR-E9LP là tai nghe Sony giá rẻ được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc nhưng túi tiền lại không quá dày thì Sony MDR-E9LP là cái tên rất đáng được cân nhắc.

Tham khảo và mua tai nghe Sony MDR-E9LP tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sony-fontopia-mdr-e9lp-p32765

Xem thêm bài đánh giá về Sony MDR-E9LP:

2. Tai nghe Sony MDR-ZX110AP

Lý do lọt Top: Thiết kế gấp gọn của Sony MDR-ZX110AP giúp người dùng dễ dàng bảo quản tai nghe khi không sử dụng, đồng thời nâng cao tính di động lúc di chuyển. Với bộ điều khiển và micro tích hợp trên dây tai nghe, người dùng cũng có thể thực hiện các cuộc gọi rảnh tay từ điện thoại khi đang nghe nhạc.

Sony MDR-ZX110AP không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế tốt, chắc chắn mà còn bởi âm thanh ở mức khá, chơi tạp nhiều thể loại nhạc và tương xứng giá tiền. Khả năng chống ồn cũng là một điểm cộng cho chiếc tai nghe chụp đầu này của Sony. Với công nghệ cô lập tiếng ồn xung quanh cao, lọc gần như 80% tiếng ồn, âm thanh gây nhiễu từ môi trường, Sony MDR-ZX110AP cho bạn một không gian tĩnh lặng để thưởng thức âm nhạc hoàn hảo.

Dải bass nhiều uy lực, treble vừa đủ lại nhẹ nhàng.Dải bass nhiều uy lực, treble vừa đủ lại nhẹ nhàng.

Ưu điểm khác:

  • Dải tần số băng thông rộng 12 - 22000Hz.
  • Driver dạng vòm 30 mm mang đến âm thanh cân bằng.
  • Nam châm neodymium năng lượng cao mang đến âm thanh mạnh mẽ.

Lợi thế lớn nhất để cạnh tranh của Sony MDR-ZX110AP là ở mức giá, so với các mẫu heaphone cùng tầm giá khoảng hơn 500.000 đồng thì có thể khẳng định không có đối thủ nào qua mặt được Sony MDR-ZX110AP.

Mua tai nghe Sony MDR-ZX110AP chất lượng tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sony-mdr-zx110ap-p32791

Xem thêm bài đánh giá về Sony MDR-ZX110AP:

3. Tai nghe Sony Extra Bass MDR-XB250

Lý do lọt Top: Sony Extra Bass MDR-XB250 cho phép bạn nghe và cảm nhận âm nhạc với một sự thích thú bất ngờ nhờ đầu tư công nghệ Bass mang đến những chi tiết sắc sảo nhất, độ vang ấm trầm kết hợp tạo nên những tuyệt đỉnh trong âm thanh. Miếng đệm tai nghe êm ái giúp bạn nghe hàng giờ mà không đau tai, thiết kế kiểu xoay có thể gập gọn cũng là một ưu điểm của chiếc tai nghe này giúp bạn dễ dàng mang theo tới bất kỳ đâu để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình.

Sony Extra Bass MDR-XB250 là cái tên đáng được cân nhắc cho những ai thích chất âm hiện đại, khỏe khoắn.Sony Extra Bass MDR-XB250 là cái tên đáng được cân nhắc cho những ai thích chất âm hiện đại, khỏe khoắn.

Ưu điểm khác:

  • Dây hai mặt chống rối.
  • Dải tần số băng thông rộng 5 - 22.000Hz.

Đã có rất nhiều review cũng như đánh giá về chiếc tai nghe choàng đầu này, trong đó phần nhiều đều là những lời khen và phản hồi tích cực. Với mức giá hiện nay rơi vào khoảng 900.000 VNĐ, Sony MDR-XB250 thực sự quá rẻ so với những giá trị, chất âm cũng như độ thoải mái mà nó mang lại. Là một Sonyfan, nhất là những tín đồ của Dance, EDM, Pop,... thì bạn không nên bỏ qua mẫu tai nghe thời trang này.

Mua tai nghe Sony Extra Bass MDR-XB250 tốt nhất tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sony-extra-bass-mdr-xb250-p48730

Xem thêm bài đánh giá về Sony Extra Bass MDR-XB250:

Tai nghe nhạc là món đồ phụ kiện công nghệ cần thiết mà hầu như ai cũng cần sở hữu, mua tai nghe không phải là một việc quá khó khăn, cái khó ấy là chọn như thế nào để được một sản phẩm tốt và chất lượng. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tai nghe Sony nhưng không biết lựa chọn loại nào thì hãy tham khảo 3 mẫu tai nghe Sony đáng mua nhất mà Quantrimang.com chia sẻ trên đây.

Thứ Tư, 19/12/2018 16:21
31 👨 2.151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe