Sony Extra Bass MDR-XB250: Tai nghe siêu trầm dành cho những tín đồ mê âm bass

Sony Extra Bass MDR-XB250 thuộc dòng tai nghe siêu trầm, một trong những dòng bán rất chạy của Sony. Hiện nay, với sự lên ngôi của nhạc điện tử cũng như số người chú trọng dải trầm tăng lên, Sony Extra Bass MDR-XB250 đang là ứng cử viên sáng giá dành cho những tín đồ âm nhạc mê âm bass. Vậy Chiếc tai nghe âm siêu trầm với giá chưa đến 1 triệu này có thiết kế và chất lượng âm thanh như thế nào?

Sony Extra Bass MDR-XB250 sang trọng, có thể xoay tròn thật phong cách

Sony vẫn được xem là một nhà sản xuất có "gu thẩm mỹ" màu ấn tượng, với màu đen sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng độc đáo, hiện đại, Sony Extra Bass MDR-XB250 đã mang đến một làn gió mới trên thị trường tai nghe chụp đầu.

Sony Extra Bass MDR-XB250 với thiết kế màu đen sang trọng.Sony Extra Bass MDR-XB250 với thiết kế màu đen sang trọng.

MDR-XB250 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, choàng đầu tiện lợi, vành tai nghe được lót đệm êm ái, nhẹ nhàng cho bạn cảm giác thoải mái, không bị đau tai khi nghe nhạc trong thời gian dài, đi ngủ nằm nghiêng cũng không bị cấn. Khả năng cách âm của chiếc tai nghe choàng đầu này khá tốt, các tạp âm từ môi trường công cộng nhiều tiếng ồn như trên đường, trường học, trung tâm thương mại,... đều không ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm nhạc của người dùng.

Miếng đệm tai của Sony Extra Bass MDR-XB250 tạo cảm giác thoải mái.Miếng đệm tai của Sony Extra Bass MDR-XB250 tạo cảm giác thoải mái.

Tai nghe chụp đầu Sony Extra Bass MDR-XB250 có trọng lượng nhẹ nên người dùng dễ dàng xoay tròn 360 độ, thuận tiện trong việc nghe nhạc, cất giữ hay bỏ trong túi, balo để mang theo. Ngoài ra, chiếc tai nghe chụp đầu của hãng Sony này còn có đầu cắm hình dạng L được mạ vàng, có Jack cắm 3.5mm tương thích với gần như tất cả các dòng điện thoại và máy tính. Đặc biệt, dây cáp dài 1,2m với dạng dẹt chống rối giúp người dùng thuận tiện hơn trong các hoạt động phải di chuyển nhiều.

Sony Extra Bass MDR-XB250- Tai nghe đầu cắm thời trang.Sony Extra Bass MDR-XB250- Tai nghe đầu cắm thời trang.

Sony Extra Bass MDR-XB250- Dải âm trầm mạnh mẽ, đậm chất Sony

Là một sản phẩm thuộc dòng Extra Bass "trứ danh" cùng công nghệ Bass, Sony Extra Bass MDR-XB250 sở hữu chất bass vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng, đúng như những gì mà Sony muốn nhấn mạnh qua 2 chữ "siêu trầm". Bên cạnh dải trầm, dải mid và treble của chiếc tai nghe Bluetooth này cũng cho những chi tiết sắc sảo, độ vang ấm trầm kết hợp tạo nên tuyệt đỉnh trong âm thanh. Nhìn chung, Sony Extra Bass MDR-XB250 cho tổng thể chất âm cân bằng, dễ nghe và chơi được nhiều thể nhạc loại hơn - dù nhạc điện tử, Dance, EDM vẫn là cái đích của chiếc tai nghe Extra Bass này.

Với Sony Extra Bass MDR-XB250, âm thanh nhẹ nhàng của những bản Pop-ballad hay những bài Rock sôi động đều nghe rất “đã” tai.Với Sony Extra Bass MDR-XB250, âm thanh nhẹ nhàng của những bản Pop-ballad hay những bài Rock sôi động đều nghe rất “đã” tai.

Không chỉ nghe nhạc "chất", Sony Extra Bass MDR-XB250 còn cho âm thanh khá to và rõ khi xem phim hay đàm thoại nhờ màng loa 30mm cùng độ nhạy 98 dB/mW. Trải nghiệm thực tế cho thấy những lời thoại, tiếng động, âm nhạc trong phim đều rất trung thực và sống động.

Sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung cùng chất âm đặc trưng thiên bass, khỏe khoắn và sôi động, tai nghe chụp đầu Sony Extra Bass MDR-XB250 đủ sức khiến bạn hài lòng bạn. Nếu là một fan hâm mộ cuồng nhiệt thể loại Dance, EDM hay Pop thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc tai nghe Sony Extra Bass MDR-XB250.

Bạn có thể mua tai nghe Sony Extra Bass MDR-XB250 tại: https://meta.vn/tai-nghe-sony-extra-bass-mdr-xb250-p48730

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:22
31 👨 2.223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe