Đánh giá Sony Fontopia MDR-E9LP: Tai nghe giá rẻ nhưng chất không rẻ

Nhằm mang lại cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn trong phân khúc tai nghe giá rẻ, Sony đã cho ra mắt MDR-E9LP thuộc dòng thời trang Fontopia với mức giá chưa đến 200 nghìn đồng. Vậy chiếc tai nghe giá rẻ này có đảm bảo chất lượng âm thanh và có đáng đồng tiền?

Tai nghe Sony Fontopia MDR-E9LP

Tai nghe Sony MDR-E9LP có thiết kế trẻ trung, hiện đại với 10 màu khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Giờ đây bạn có thể thỏa thích chọn màu yêu thích và kết hợp với trang phục để tạo phong cách riêng cho mình. Chiếc tai nghe nhét tai này còn được trang bị thêm miếng đệm êm ái để người dùng thoải mái nghe nhạc trong nhiều giờ liền mà không cảm thấy đau tai.

Bạn có thể mang MDR-E9LP đi bất cứ đâu.Bạn có thể mang Sony MDR-E9LP đi bất cứ đâu.

Tuy là một chiếc tai nghe giá rẻ nhưng Sony MDR-E9LP khiến người dùng bất ngờ với chất lượng âm thanh, nhờ sử dụng màng loa Neodymium, cùng dải tần âm vượt trội 18 - 22,000Hz, Sony MDR-E9LP thể hiện tốt các âm thanh cao, thấp trong một bản nhạc với chất lượng tốt. Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa đường kính của loa với lỗ hơi làm tăng khả năng dao động của luồng không khí mang đến cho người nghe những âm thanh trầm và sâu hơn.

Sony MDR-E9LP có giá rẻ nhưng chất âm không hề rẻ.
Sony MDR-E9LP có giá rẻ nhưng chất âm không hề rẻ.

Tai nghe nhạc Sony MDR-E9LP sử dụng chuẩn kết nối phổ biến 3.5mm, nhờ vậy chúng ta có thể kết nối với các nguồn phát để tận hưởng âm nhạc bất cứ lúc nào, và bất cứ ở đâu.

Dây dài vừa phải, chất liệu mềm và bền.Dây dài vừa phải, chất liệu mềm và bền.

Đánh giá chung về tai nghe Sony Fontopia MDR-E9LP

Ưu điểm:

  • Dây cáp dài phù hợp với việc tập thể dục hay những hoạt động di chuyển nhiều.
  • Âm thành sống động, trong trẻo và rõ ràng.
  • Thương hiệu nổi tiếng.
  • Nhiều màu sắc tươi trẻ phù hợp phong cách trẻ trung.
  • Giá vừa tầm nếu không muốn nói là quá rẻ.
  • Đeo lâu không bị đau tai.

Nhược điểm:

  • Không có nút đều chỉnh âm lượng.
  • Không có Micro.
  • Miếng đệm được tặng kèm khá mỏng manh.

Sony MDR-E9LP rất đáng để sở hữu với những người không quá quan trọng về chất âm và muốn sử dụng hết công suất chiếc tai nghe của mình cho các nhu cầu hàng ngày. Có thể kết luận, Sony MDR-E9LP chính là chiếc tai nghe nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tốt hơn trong phân khúc giá rẻ.

Bạn muốn tìm mua chiếc tai nghe Sony MDR-E9LP âm thanh tốt và giá cả phải chăng thì hãy truy cập vào META: https://meta.vn/tai-nghe-sony-fontopia-mdr-e9lp-p32765

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:02
51 👨 4.451
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe