Đánh giá Sennheiser MM 80i: Tai nghe cực yêu cho dân sành nhạc

Hiện nay, thương hiệu Sennheiser là một trong những nhà sản xuất tai nghe nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm lay động cảm xúc và khẳng định chất chơi hoàn hảo. Không chỉ chú trọng vào chất lượng âm thanh, những chiếc tai nghe Sennheiser luôn đem đến sự thoải mái, sang trọng trong thiết kế và nhiều lựa chọn kiểu dáng phong phú. Nằm trong dòng chảy cuồng nhiệt ấy không thể không nhắc tới Sennheiser MM 80i, đây là món đồ phụ kiện công nghệ không thể thiếu dành cho bất kỳ dân sành nhạc nào.

Sennheiser MM 80i thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tiện dụng khi sử dụng

Không quá hào nhoáng, Sennheiser MM 80i nổi bật với màu đen ngoại trừ hai miếng kim loại màu xám. Dù thiết kế đơn giản nhưng chiếc tai nghe nhét tai này vẫn tạo được sự sang trọng cho người dùng.

Sennheiser MM 80i có thiết kế đẹp và đẳng cấp.Sennheiser MM 80i có thiết kế đẹp và đẳng cấp.

Thiết kế năng động với bộ điều khiển và microphone nằm ngay trên dây cáp giúp người dùng dễ dàng chơi hoặc dừng nhạc, lùi hoặc next bài hát, tăng giảm âm lượng hay nhận hoặc dừng cuộc gọi theo ý thích.

Tất cả đều tích hợp trên một bộ điều khiển của Sennheiser MM 80iTất cả đều tích hợp trên một bộ điều khiển của Sennheiser MM 80i.

Là chiếc tai nghe nhét tai cao cấp của Sennheiser, MM 80i còn được trang bị thêm một chiếc kẹp áo trên pod điều khiển giúp cải thiện âm thanh cuộc gọi bằng cách giữ mic ổn định, không chạm vào áo sơ mi khi đi bộ. Chiếc kẹp không để lại nhiều ấn tượng bắt mắt nhưng đây thực sự là một tính năng cần thiết nếu bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe trong lúc đi bộ. Bên cạnh đó, với kiểu móc đeo từ đằng sau ra phía trước, Sennheiser MM 80i đã chứng minh được nó là chiếc tai nghe tuyệt vời mang lại sự thoải mái và chắc chắn cho người dùng.

Cách đeo tai nghe sennheiser MM 80i nhìn rất vừa và kín cũng như thoải máiCách đeo tai nghe Sennheiser MM 80i nhìn rất vừa và kín cũng như thoải mái.

Nếu là người mê âm nhạc nhưng phải di chuyển liên tục trên các chuyến bay, ô tô hoặc kể cả đi bộ thì Sennheiser MM 80i là cứu tinh của các bạn. Tai nghe Sennheiser MM 80i được tích hợp khả năng chống ồn vượt trội, điều tiết chế độ chống ồn một cách hiệu quả, mang lại chuyến bay thoải mái hơn cho người dùng. Khi mình thử sử dụng ngoài đường thì tính năng này rất hữu nghiệm trong việc chặn những tiếng còi xe, người nói. Nhìn chung, đây là một cặp tai nghe đáng giá cho ai chuyên nghe nhạc ở những nơi đông người ồn ào, muốn thưởng thức âm nhạc mà không muốn tăng âm lượng quá lớn gây giảm thính lực.

Tai nghe sennheiser MM 80i được thiết kế hướng đến người sử dụng phảiTai nghe Sennheiser MM 80i được thiết kế hướng đến người sử dụng phải đi lại nhiều.

Phụ kiện đi kèm tai nghe Sennheiser MM 80i gồm hộp đựng tai nghe, các cặp đệm tai với kích thước khác nhau, 2 cái móc tai, và jack nghe trên máy bay, cùng dụng cụ làm vệ sinh tai nghe. Nhìn chung, thiết kế tai nghe Sennheiser MM 80i tương đối hoàn thiện và chắc chắn, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc tai nghe chất lượng như vậy.

Các phụ kiện đi kèm của Sennheiser MM 80i. Các phụ kiện đi kèm của Sennheiser MM 80i.

Sennheiser MM 80i cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Có thể nhận thấy gia sản giàu có của nhà sản xuất tai nghe cao cấp hàng đầu Sennheiser đã được chuyển đổi khá tốt trong suốt thập kỷ qua nhờ sự nghiên cứu từ những tai nghe giá rẻ cho tới những tai nghe cao cấp. Với tần số bass khá tốt, các tín đồ hâm mộ dòng âm thanh sắc nét, tươi sáng chắc chắn sẽ “kết” tai nghe Sennheiser MM 80i.

Sennheiser MM 80i mang đến cho người nghe cảm giác âm thanh thực như cuộc sống.Sennheiser MM 80i mang đến cho người nghe cảm giác âm thanh thực như cuộc sống.

Được Sennheiser "đầu tư" cho chất âm nên Sennheiser MM 80i hoàn thiện hơn khá nhiều so với những sản phẩm ở tầm thấp và trung. Điểm sáng của chiếc tai nghe nhạc này còn được thể hiện ở chất âm xuất sắc, rõ ràng mà không hề tạo cảm giác chói gắt khi nghe nhạc cổ điển với bộ gõ và bộ dây.

Tổng kết ưu, nhược điểm của tai nghe Sennheiser MM 80i

Ưu điểm:

  • Hoàn thiện tốt, đeo thoải mái.
  • Có microphone đàm thoại.
  • Khả năng chống ồn chủ động.
  • Chất âm tốt.
  • Phụ kiện đầy đủ.

Nhược điểm:

  • Các nút điều khiển quá gần nhau gây khó khăn trong trường hợp bạn muốn điều chỉnh mà không cần nhìn xuống.

Kết luận:

Thực tế mà nói thật khó để tìm ra bất cứ điểm nào để chỉ trích về Sennheiser MM 80i ngoại trừ giá cả có phần tương đối đắt đỏ của nó.Tới tay người dùng với mức giá 4.800.000 vnđ, mức giá vượt trội hơn so với một số cặp tai nghe nhét tai khác của hãng như: Sennheiser IE60, Sennheiser CX 213,... Thế nhưng, "đắt xắt ra miếng" dù có giá tới cả mấy triệu đồng nhưng chất lượng tuyệt vời của chiếc tai nghe Sennheiser MM 80i chắc chắn sẽ không khiến bạn hối hận khi đầu tư.

Tham khảo và mua tai nghe Sennheiser MM 80i tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sennheiser-mm80i-p32884

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:18
51 👨 546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe