Top 7 tai nghe headphone có dây tốt nhất

Tai nghe headphone có dây mang đến sự đơn giản và tính linh động nên nhiều người thường lựa chọn nó. Trong các thiết bị không dây và có dây, thiết bị không dây bao giờ cũng đắt hơn. Dưới dây là một số lý do giải thích cho điều này.

Ưu điểm của tai nghe có dây

  • Không có pin: có nghĩa là bạn không phải sạc. Thật bực mình khi đang học, chơi game hay di chuyển mà tai nghe đột nhiên hết pin và bạn sẽ không còn lo lắng về các tình huống này khi lựa chọn tai nghe có dây.
  • Không có độ trễ: Một vài tai nghe không dây cao cấp khi sử dụng có độ trễ thấp. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào để có độ trễ thấp trên bộ tai nghe có dây.
  • Chất lượng âm thanh và độ trung thực tốt hơn.
  • Khả năng tương thích cao: Tai nghe có dây hoạt động với tất cả các thiết bị vì giắc cắm của nó có kích thước 3,5 mm (ngoại trừ iPhone 7 mới).

Vậy loại tai nghe nào phù hợp với bạn? Nó có nằm trong ngân sách và sở hữu đặc điểm bạn cần? Mặc dù số lượng tai nghe có dây trên thị trường là rất lớn, nhưng việc chọn lựa một chiếc tai nghe phù hợp không phải quá khó khăn.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại tai nghe: tai nghe in-ear, on-ear, over-ear và tai nghe chống ồn. Hãy tìm cho mình một chiếc tai nghe thích hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn nhé.

1. Sennheiser HD-660S2

Sennheiser HD-660S2
Sennheiser HD-660S2

Những tai nghe có dây mạnh mẽ như Sennheiser HD-660S2 được thiết kế dành cho phòng hòa âm nhưng chúng cũng rất tuyệt vời để nghe nhạc nhờ khả năng tái tạo âm thanh trung tính, vô số phản hồi âm bass sắc nét, lớp đệm sang trọng và vòng đeo đầu cứng đủ để chống rung khi bạn nghe bài hát yêu thích của mình.

Trên thực tế, HD-660S không bị rò rỉ âm thanh nhiều, vì vậy bạn có thể ngồi gần ai đó mà không lo ngại sẽ làm phiền họ khi bạn nghe nhạc. Tuy nhiên, tai nghe này sẽ chỉ thực sự phù hợp khi nghe nhạc tại bàn làm việc hoặc lúc bạn nằm trên ghế thư giãn sau ngày làm việc.

Không giống như nhiều tai nghe over-ear tốt nhất đã được thử nghiệm, Sennheiser HD-660S2 không có Bluetooth hoặc kết nối không dây thay thế nào ngoài cáp có thể tháo rời. Nhìn chung, HD-660S2 là lựa chọn tốt nhất để nghe những bản nhạc remix hoặc thưởng thức album yêu thích với âm thanh chất lượng cao tại nhà của bạn.

2. Sivga Oriole

Sivga Oriole
Sivga Oriole

Sivga Oriole là một bước tiến vững chắc cho những chiếc tai nghe không dây có giá tương tự mà bạn hiện có. Tai nghe có thiết kế bằng gỗ lạ mắt, driver 50mm (lớn hơn và có nhiều chức năng hơn so với những driver có trong hầu hết các tai nghe over-ear tốt nhất trong tầm giá), trọng lượng nhẹ 280g, đệm mút hoạt tính mềm và lớp hoàn thiện với độ bóng cao cùng chất lượng âm thanh ấn tượng.

Oriole "lý tưởng để điều chỉnh sự cân bằng cho nhạc cổ điển và nhạc jazz". Oriole tự hào có trở kháng 32 ohm và độ nhạy cao 108dB, điều chưa từng thấy trong khung giá này và về mặt âm thanh có thể nói là "đáng đồng tiền bát gạo".

3. Meze Audio Liric

Meze Audio Liric
Meze Audio Liric

Meze Audio Liric có thiết kế vô cùng đẹp mắt, từ vật liệu chất lượng cao, cùng chất lượng âm thanh rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn chi tiết ở mức cao nhất, khả năng đọc chính xác bản ghi âm, hiểu rõ về giai điệu, âm sắc của từng nốt nhạc thì Liric là một thiết bị hoàn hảo, đồng thời được xếp hạng là một trong những tai nghe over-ear tốt nhất nhờ độ trung thực tuyệt đối.

4. Sennhieser IE 300

Sennhieser IE 300
Sennhieser IE 300

Cặp màn hình trong tai có dây (IEM) này mang đến một cơ hội tuyệt vời để bước vào thế giới hi-fi với mức giá hợp lý. Sennhieser IE 300 có cấu trúc tuyệt vời, với các đầu nối mạ vàng và vật liệu kevlar phủ lên dây cáp. Sự chỉn chu đến từng chi tiết cũng được thể hiện trong thiết kế của các thành phần âm thanh, với một số kỹ thuật thông minh mang lại cảm giác không gian rộng hơn nhiều so với những chiếc tai nghe in-ears thường có.

Chất âm được cân bằng một cách dễ chịu, hơi thiên về âm bass. IE 300 có thể xử lý thoải mái tất cả các thể loại và cung cấp mức độ chi tiết đáng kinh ngạc. IE 300 sẽ không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu độ trung thực của âm thanh là điều quan trọng nhất đối với bạn, thì tai nghe có dây này của Sennheiser sẽ không làm bạn thất vọng.

5. 1More Triple Driver In-Ear Heaphone

1More Triple Driver In-Ear Heaphone
1More Triple Driver In-Ear Heaphone

Nếu bạn đang theo đuổi một cặp tai nghe in-ear có giá dưới $100, có rất nhiều sự lựa chọn và 1More Triple Driver In-Ear Heaphone là thứ tốt nhất trong số đó.

Đây là một trong số những tai nghe giá rẻ tốt nhất hiện nay. Chất lượng âm thanh là điểm nổi bật của 1More Triple Driver. Các bản nhạc được thể hiện chi tiết với cảm giác không gian tốt. Mặc dù hiện có nhiều tai nghe in-ear mang lại âm thanh chi tiết tốt hơn nhưng bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn để sở hữu chúng.

6. Grado SR80x

Grado SR80x
Grado SR80x

Bạn thường phải trả nhiều tiền hơn cho một cặp tai nghe dành cho giới audiophile như thế này. Về mặt thiết kế, mọi thứ trên tai nghe Grado SR80x đều mang lại cảm giác cao cấp. Phần chụp tai được làm từ nhựa, giúp tai nghe có trọng lượng rất nhẹ chỉ 245g.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tai nghe giá cả phải chăng, âm thanh ấn tượng và cảm giác thoải mái khi sử dụng, đừng bỏ qua tai nghe Grado SR80x. Nó chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối tiếc.

7. Fiio FT3

Fiio FT3
Fiio FT3

Fiio luôn mang đến những sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo" và tai nghe FT3 có dây của hãng là một sản phẩm tốt đáng kinh ngạc, kết hợp hiệu suất âm thanh ấn tượng với thiết kế cao cấp.

Âm trường FT3 rất lớn và rộng. Sự cân bằng âm sắc trên toàn bộ dải tần cũng rất thuyết phục, cho âm thanh tự nhiên và đáng tin cậy.

Hy vọng các bạn có thể tìm thấy một chiếc tai nghe có dây phù hợp trong danh sách trên.

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/01/2024 10:17
3,37 👨 15.999
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe