Cách chia sẻ chuyến đi trên Google Maps

Gửi chuyến đi trên Zalo, Messenger,…

Các ứng dụng chia sẻ vị trí hiện nay đã giúp người dùng luôn cập vị trí của mình tới bạn bè, người thân. Ngay trên Zalo có thể chia sẻ vị trí hiện tại, hoặc chia sẻ trực tiếp vị trí trên Messenger, Viber,..

Và ứng dụng Google Maps nổi tiếng cũng đã được cập nhật tính năng chia sẻ hành trình chuyến đi. Tính năng này cũng hỗ trợ các ứng dụng bên thứ ba, chia sẻ vị trí từ Google Maps lên iMessage, Messenger,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ chuyến đi trên Google Maps.

Cách gửi hành trình di chuyển trên Google Maps

Bước 1:

Tại ứng dụng Google Maps bạn nhập điểm đến và điểm đi để hình thành chuyến đi. Khi hiển thị đường đi, nhấn nút Bắt đầu.

Chuyến đi trên bản đồ Nhấn nút Bắt đầu

Bước 2:

Hiển thị đường đi chi tiết nhấn vào biểu tượng gạch ngang bên dưới để mở thêm tùy chọn. Tại đây người dùng nhấn vào phần Chia sẻ tiến trình chuyến đi.

Mở rộng tùy chọn Chia sẻ hành trình chuyến đi

Bước 3:

Chúng ta lựa chọn người dùng muốn chia sẻ chuyến đi, hoặc sử dụng các ứng dụng bên dưới để chia sẻ. Chờ quá trình tạo hành trình chuyến đi trên ứng dụng. Khi bạn di chuyển tới vị trí cần đến, hành trình chuyến đi sẽ được chia sẻ tới người đã gửi, hoặc trên ứng dụng bên thứ 3.

Chọn người cần gửi Đường di chuyển

Như vậy với tính năng mới này trên Google Maps, chúng ta có thể chia sẻ vị trí tới bất kỳ ai hoặc tới ứng dụng cài đặt trên thiết bị. Khi tới vị trí cần đến, hành trình chuyến đi sẽ được chia sẻ.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 26/10/2018 20:51
52 👨 5.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps