Cách quản lý chia sẻ danh sách cộng tác trên Google Maps

Danh sách cộng tác chia sẻ địa điểm trên Google Maps giúp bạn cộng tác với nhiều người để họ cùng tham gia vào danh sách chia sẻ địa điểm này. Và người tạo danh sách cộng tác địa điểm Google Maps có thể quan lý chế độ chia sẻ bất cứ khi nào mình muốn, dừng chia sẻ danh sách địa điểm hoặc không cho mọi người có thể chỉnh sửa các địa điểm trong danh sách. Dưới đây là hướng dẫn quản lý chia sẻ danh sách cộng tác trên Google Maps.

Hướng dẫn quản lý chia sẻ danh sách cộng tác Google Maps

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện ứng dụng Google Maps người dùng nhấn vào mục Đã lưu ở bên dưới. Hiển thị các danh sách địa điểm, bạn nhấn vào Thêm để mở rộng danh sách, rồi nhấn vào danh sách địa điểm cộng tác trên Google Maps.

Bước 2:

Trong giao diện cộng tác địa điểm chia sẻ bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở cạnh phải giao diện. Hiển thị các tùy chọn, người dùng nhấn Tùy chọn chia sẻ.

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa chia sẻ danh sách cộng tác địa điểm Google Maps. Để tắt chia sẻ danh sách cộng tác địa điểm trên Google Maps thì bạn có thể chuyển về chế độ Riêng tư.

Như vậy danh sách địa điểm sẽ không còn được chia sẻ với người khác nữa.

Bước 4:

Nếu bạn vẫn muốn chia sẻ nhưng không cho người khác chỉnh sửa địa điểm thì bạn chỉ cần tắt Cho phép người khác chỉnh sửa danh sách của bạn.

Ngoài ra trong giao diện này người dùng có thể chia sẻ tới người khác danh sách địa điểm cộng tác này nếu muốn.

Mời cộng tác địa điểm Google Maps

Thứ Bảy, 25/11/2023 20:46
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps