Cách xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Dễ dàng định vị địa điểm trên Google Maps

Được đánh giá là ứng dụng bản đồ trực tuyến hữu ích nhất hiện nay, Google Maps ngày càng khẳng định được độ phổ biến của mình khi mang tới người dùng khả năng tìm kiếm địa điểm, vị trí nhanh nhất. Dù với mọi thiết bị, mọi địa điểm bạn đều có thể tìm được nơi đến cũng như hướng đi thuận tiện dựa trên sự gợi ý của Google Maps.

Bên cạnh đó, việc bạn xem trước địa điểm đến hoàn toàn có thể khi sử dụng ứng dụng bản đồ này. Điều này sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng hình dung được vị trí cần tìm, và cũng sẽ dễ dàng khi đến được địa điểm đó. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này như thế nào có thể theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Bước 1:

Trước tiên, bạn hãy vào trang chủ ứng dụng Google Maps và đăng nhập tài khoản Google cá nhân của mình. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn cần nhập tên địa điểm cần đến vào khung tìm kiếm. Xuất hiện danh sách các kết quả, nhấn chọn đúng kết quả vị trí cần tìm.

Xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Bước 2:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện bản đồ cho khu vực chúng ta tìm kiếm. Và địa điểm cần tìm sẽ được gắn dấu đặc biệt. Tại giao diện bản đồ, bạn kéo xuống dưới và nhấn chọn biểu tượng hình ảnh Hiển thị hình ảnh.

Xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Bước 3:

Ngay sau đó, hàng loạt các hình ảnh về địa điểm đó sẽ xuất hiện với nhiều góc độ chụp khác nhau, xuất hiện bên dưới bản đồ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy hình ảnh về những địa điểm nổi tiếng xung quanh khu vực đó.

Xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Bước 4:

Google Maps cũng cho phép chúng ta truy vấn ngược lại từ những hình ảnh cung cấp bên dưới. Nếu bạn muốn biết vị trí của một điểm điểm nào đó, chỉ cần di chuột vào hình ảnh và sẽ thấy đường thẳng nối từ hình ảnh đến đúng vị trí của địa danh.

Xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Bước 5:

Khi click chuột vào hình ảnh, chúng ta sẽ xem được toàn cảnh địa điểm với hình ảnh phóng to, sắc nét và rõ ràng. Bên trái là tên người chụp và thời gian.

Xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Ứng dụng cũng cho phép chúng ta xem ảnh với 360 độ. Tuy nhiên chỉ với hình ảnh thu nhỏ nào có biểu tượng xoay vòng mới có thể xem ở chế độ 360.

Xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Ngay khi nhấn vào ảnh toàn cảnh 360 độ, chúng ta có thể xoay mọi hướng khi nhấn vào biểu tượng la bàn hoặc sử dụng Ctrl + kéo chuột để xem ảnh 3D toàn cảnh.

Xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Với tính năng hữu ích này của Google Maps, bạn sẽ không lo bị lạc đường và không tìm thấy vị trí mình cần tìm. Hy vọng bạn có thể tận dụng được các tính năng độc đáo của Google Maps khi tìm kiếm địa điểm.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 31/05/2016 22:38
51 👨 6.682
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps