Cách xem tắc đường trên Google Traffic, xem mật độ giao thông

Google Traffic là tính năng theo dõi tình hình ùn tắc giao thông cực kỳ hữu ích được Google Maps bổ sung nhằm giúp người dùng tránh điểm tắc đường vào giờ cao điểm. Tính năng này đã có từ khá lâu và ngày càng hoàn thiện hơn, có thể thấy rõ điều đó qua giao diện Google Maps. Hiện nay, Google Traffic có một chút thay đổi so với thời kỳ ban đầu. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách cập nhật ùn tắc giao thông bằng Google Traffic mới nhất.

Hướng dẫn xem tắc đường bằng Google Traffic mới nhất

Google Traffic hoạt động dựa vào tổng hợp dữ liệu định vị ẩn danh và tốc độ di chuyển của các thiết bị ở cùng một đoạn đường trong cùng một thời điểm. Để sử dụng Google Traffic mới nhất, các bạn thao tác như sau:

Bước 1:

Trước hết, bạn cần cập nhật Googe Maps lên phiên bản mới nhất theo liên kết bên trên. Sau đó, khởi động ứng dụng lên và bấm vào biểu tượng xếp lớp trên góc phải giống như hình.

Biểu tượng xếp lớp

Bước 2:

Tiếp theo, để có thể theo dõi tình hình giao thông bạn chọn mục Traffic (Giao thông). Ngay lập tức, bản đồ Google Maps trên điện thoại sẽ hiển thị màu xanh lá đối với đoạn đường nào thông thoáng và đoạn đường nào càng đông đúc, kẹt xe thì màu đỏ càng sậm.

Traffic (Giao thông) Google Maps sẽ cho bạn biết tình hình giao thông hiện tại

Google Traffic cập nhật khá chính xác tình hình tắc nghẽn trên các tuyến đường ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Với Google Traffic mới nhất 2018, bạn sẽ dễ dàng tránh điểm tắc đường bằng Google Maps vào giờ cao điểm và tìm được con đường thông thoáng nhất để tham gia giao thông tốt hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/04/2022 14:16
3,97 👨 25.494
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps