Cách dùng app Whoo chia sẻ vị trí trên điện thoại

Ứng dụng Whoo là một trong những ứng dụng chia sẻ vị trí trên điện thoại, tương tự như Zenly và cũng có tùy chọn nhắn tin với bạn bè. Bạn có thể tìm kiếm những ai xung quanh vị trí của mình, kết nối với họ thông qua mã QR tài khoản Whoo. Và sau khi bạn đã kết nối với những người bạn sử dụng Whoo thì có thể nhắn tin, trò chuyện sau đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng app Whoo chia sẻ vị trí trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo tài khoản ứng dụng Whoo

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Whoo cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt trên điện thoại.

Bước 2:

Đầu tiên chúng ta sẽ đăng ký tài khoản sử dụng ứng dụng thông qua địa chỉ email Apple hoặc tài khoản email Google.

Bước 3:

Sau khi điền thông tin email của mình, bạn điền tiếp mật khẩu tài khoản Whoo. Tiếp đến chúng ta nhập tên tài khoản Whoo. Cuối cùng nhập Whoo ID để tạo tài khoản Whoo sử dụng.

Bước 4:

Bạn tiếp tục chọn ảnh profile của mình bằng cách tải ảnh trực tiếp lên hoặc ảnh trong album. Như vậy tài khoản Whoo của bạn đã được tạo để sử dụng.

Chọn ảnh đại diện

Hướng dẫn dùng ứng dụng Whoo chia sẻ vị trí

Bước 1:

Sau khi bạn tạo xong tài khoản sẽ tiến hành thiết lập vị trí sử dụng cho ứng dụng Whoo. Bạn sẽ cần bật vị trí khi dùng ứng dụng Whoo và luôn sử dụng vị trí cho ứng dụng này.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy mã QR tài khoản Whoo để chia sẻ với bạn bè của mình thông qua rất nhiều ứng dụng bên dưới. Bạn nhấn vào ứng dụng bên dưới để chia sẻ mã QR của mình.

Mã QR ứng dụng Whoo

Bước 3:

Lúc này bạn nhìn thấy vị trí của mình hiển thị trên bản đồ Whoo. Bạn có thể kết bạn trên Whoo bằng cách quét mã QR của họ. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới để thêm.

Lúc này hiển thị danh sách để thêm bạn, nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm. Tiếp đến bạn quét mã QR của bạn bè hoặc tìm tên ID của họ để tìm tên tài khoản Whoo của họ.

Nhấn Add để thêm vào danh sách bạn bè.

Thêm bạn bè vào app

Bước 4:

Kết quả người dùng sẽ thấy vị trí của họ hiển thị trong giao diện bản đồ trên ứng dụng Whoo.

Hiện vị trí bạn bè trên Whoo

Bước 5:

Ứng dụng Whoo có tùy chọn nhắn tin với bạn bè trên ứng dụng, bằng cách nhấn vào biểu tượng tin nhắn. Sau đó chọn người mà bạn muốn liên lạc trên ứng dụng Whoo là được.

Thứ Sáu, 03/02/2023 11:32
3,813 👨 24.873
0 Bình luận
Sắp xếp theo