Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile PC

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile PC

VNG Games
Miễn phí 07/04/2021

Giới thiệu Võ lâm truyền kỳ 1 mobile cho PC

Là tựa game gần như lấy nguyên bản VLTK 1 huyền thoại trên PC lên nền tảng di động. Võ lâm truyền kỳ 1 mobile sẽ khiến người chơi có cảm giác hoài niệm về một thời "cày cuốc" PK, Tống Kim, săn Boss Hoàng Kim... tại khắp các quán nét.

vltk 1 mobile pc

Lối chơi của Võ lâm truyền kỳ 1 mobile PC

Là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai trực tuyến (MMORPG), được lấy nguyên bản từ phiên bản VLTK 1 ra mắt năm 2005. Game được việt hóa theo trò chơi gốc Kiếm hiệp tình duyên Online của Trung Quốc, rồi sau đó được VNG phát hành tại Việt Nam.

vltk 1 mobile pc

Người chơi sẽ chọn các môn phái khác nhau trong Thập Đại Môn Phái, đây cũng là nét đặc sắc nhất của VLTK 1 Mobile PC khi các môn phái sẽ dựa theo yếu tố ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương sinh - tương khắc lẫn nhau.

Bạn sẽ nhận các nhiệm vụ khi mới vào game, có các loại nhiệm vụ như nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ hàng tuần, vấn đáp VLTK. Một số hoạt động đáng chú ý là nhiệm vụ Dã Tẩu VLTK 1 Mobile, nhiệm vụ vấn đáp, nhiệm vụ sư môn, Long Mạch, code VLTK 1 Mobile... Cùng với đó là hoạt động bang phái diễn ra rất sôi nổi trong game.

Một số hoạt động đáng chú ý trong VLTK 1 Mobile

tải vltk 1 mobile máy tính

Loạn chiến cửu châu cốc: Có 3 tổ đội sẽ có 3 người do hệ thống chọn ngẫu nhiên. Tổ đội cố gắng sinh tồn trước vòng chướng khí của Cửu Châu Cốc, tiêu diệt binh mã, mãnh thú và tất cả đều sẽ có chiến lợi phẩm mang về.

Điểm thưởng sẽ nhận theo thứ hạng của các đội trong hoạt động, điểm sẽ tự đổi thành rương Cửu Châu Cốc để nhận nhiều phần thưởng khác.

Tống Kim: Thời gian đi Tống Kim trong VLTK 1 Mobile sẽ ngắn hơn so với VLTK 1 nguyên bản. Số lượng người tham gia giữa hai phe sẽ khá lớn, người chơi càng đạt được nhiều điểm tích lũy thì càng có nhiều cơ hội thu về nhiều điểm EXP và Rương Hoàng Kim cùng với Rương Bạch Ngân chứa những bảo vật quý giá.

Công Thành Chiến (CTC): Trái ngược với chiến trường Tống Kim, CTC là nơi mà mọi người thể hiện được sức mạnh tập thể Bang hội của mình. Việc giao tranh trong CTC đòi hỏi anh em trong bang hội phải phối hợp và chiến đấu một cách hợp lý, nhuần nhuyễn.

Phong Lăng Độ: Một hoạt động cũng có độ khó cao trong game, nơi mà bạn "kết bè kéo cánh" để tiêu diệt thủy tặc và thủ lính thủy tặc để nhận về các phần thưởng hấp dẫn như Châu báu thủy tặc, rương tiềm long bí bảo, khí hồn, huyền tinh...

vltk 1 mobile pc

Boss Dã Ngoại: Đi săn boss Dã Ngoại ở các bản đồ Dã Ngoại, tiêu diệt boss được thưởng đồ. Rất có thể sẽ phải PK lẫn nhau để giành boss, nên tốt nhất là rủ anh em trong bang đi săn boss Dã Ngoại hoặc lập tổ đội đi.

Boss Thế Giới: Các thành viên bang đánh chung 1 boss, các bang sẽ chung một boss và ai gây nhiều sát thương lên boss nhiều hơn sẽ nhận thưởng nhiều hơn. Những người chơi bị tiêu diệt bởi boss sẽ phải đợi hồi sinh để đánh tiếp. Bang nhận được đồ sẽ tự động đưa lên kênh đấu giá để thành viên có thể mua.

Dã Tẩu: Một tuần bạn sẽ nhận được 30 nhiệm vụ Dã Tẩu. Nếu làm không hết thì cộng dồn sang tuần sau, nhưng tối đa cũng chỉ được 90 nhiệm vụ một tuần. Cho nên bạn hãy cố gắng cày hết nhiệm vụ Dã Tẩu trong một ngày.

Các môn phái trong VLTK 1 Mobile

vltk 1 mobile pc

Thiếu Lâm

Bộ kỹ năng của Thiếu Lâm chủ yếu thiên về chống chịu và phản sát thương. Nếu sử dụng để solo 1vs1 thì có lẽ Thiếu Lâm sẽ là sự lựa chọn đáng giá nhất. Đây là lực lượng thường được chọn để làm hệ thống phòng thủ cho tổ đội.

Thiên Vương

So với Thiếu Lâm thì Thiên Vương có khả năng gây sát thương mạnh mẽ hơn. Cùng với đó là khả năng khống chế giữ chân đối thủ. Đồng thời Thiên Vương cũng sở hữu lượng máu cao nên cũng được chọn làm lực lượng chống chịu như Thiếu Lâm.

Đường Môn

Nổi tiếng với khả năng ám sát với sát thương, tốc độ tấn công cao, bạo kích và khả năng hút máu cực mạnh từ độc và "tay dài" nên Đường Môn là thế lực mà nhiều môn phái khác phải ngán ngẩm trên chiến trường. Tuy nhiên Đường Môn sẽ yêu cầu người chơi có khả năng PK tốt.

vltk 1 mobile pc

Ngũ Độc

Hay còn được gọi nhiều với cái tên "Năm Độc", là một trong những class nhân vật nổi bật nhất trong VLTK 1 Mobile. Với bộ kỹ năng sát độc mạnh nhất trong game kèm theo các loại bùa độc giảm tốc độ di chuyển, rỉa máu hoặc giảm kháng, tăng thời gian trúng độc là thứ gây khó chịu và nguy hiểm cho nhiều môn phái khác trong VLTK 1 Mobile.

Nga My

Nga My không sở hữu sát thương cao hoặc khả năng phòng thủ tốt nhưng đây là một class nhân vật không thể thiếu trong các tổ đội. Vừa hồi máu, vừa buff chỉ số, hỗ trợ khống chế đối thủ nên Nga My sẽ là lực lượng hỗ trợ rất tốt cho những môn phái khác.

Thúy Yên

Tuy cũng thuộc hệ Thủy và chỉ có nhân vật nữ giống Nga My, nhưng Thúy Yên lại có tốc độ đánh nhanh và lượng sát thương lớn.

Cái Bang

Một lớp nhân vật khá linh hoạt, có thể tấn công cả tầm xa lẫn tầm gần. Bộ kỹ năng của Cái Bang sẽ chia thành Bổng Pháp và Chưởng Pháp và đi theo hai hướng ngoại và nội công. Ưu điểm của Cái Bang là sát thương lớn, thân pháp tốt, kháng mạnh nhưng máu lại không được cao.

Thiên Nhẫn

Sát thương diện rộng là điểm mạnh của Thiên Nhẫn, với bộ kỹ năng chí mạng và thiêu đốt đối thủ. Thiên Nhẫn cũng là lựa chọn dành cho những ai thích PK và yêu cầu game thủ phải có kỹ năng PK tốt mới có thể sử dụng hiệu quả Thiên Nhẫn trên chiến trường.

Côn Lôn

Côn Lôn có mức máu khá thấp, nhưng bù lại thì họ lại sở hữu kỹ năng có tỷ lệ hôn mê và kháng tính cao. Khả năng dồn sát thương mạnh và những chiêu thức hiệu quả ở khoảng cách xa cũng là điểm mạnh của môn phái này.

Võ Đang

Tốc đánh nhanh kèm theo kỹ năng sát thương lớn và choáng cực cao là ưu điểm lớn của Võ Đang. Kèm theo đó khả năng đặc biệt chuyển hóa tổn thương khiến Võ Đang tuy có lượng máu không lớn nhưng là lực lượng phòng thủ không kém gì Thiếu Lâm hay Thiên Vương.

Hướng dẫn tải Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile, cài VLTK 1 Mobile trên máy tính

Bước 1: Chọn link cài Võ lâm truyền kỳ 1 mobile cho máy tính ở trên, sau đó tải về bằng cách bấm Play Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile on PC.

tải VLTK 1 mobile

Bước 2: Kế đến nếu không thấy VLTK 1 Mobile ở ngoài màn hình, bạn có thể vào Play Store để tìm và tải về.

tải VLTK 1 mobile

Bước 3: Nhấp vào thanh tìm kiếm ứng dụng (Search for apps & games).

tải VLTK 1 mobile

Sau đó tìm từ khóa Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile và chọn kết quả đầu tiên như ở dưới hình và bấm Cài Đặt.

tải VLTK 1 mobile

Xem thêm:

4,712 👨 6.845

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile PC:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game