Tải Gọi Rồng Online PC, tải Gọi Rồng Online cho máy tính

Gọi Rồng Online đang mở đợt Alpha Test đầu tiên và đã có rất nhiều game thủ tải về và trải nghiệm nội dung mới của game, bao gồm cả hai phiên bản Gọi Rồng Online APK và iOS.

Ở Gọi Rồng Online chắc chắn bạn sẽ thấy toàn bộ những gì quen thuộc từ Dragon Ball được đưa vào. Từ nhân vật, chiêu thức, địa điểm, cách biến thân... cho đến những chi tiết nhỏ nhất cũng được tái hiện lại cho các fan hâm mộ của 7 Viên Ngọc Rồng.

Ngoài phiên bản Gọi Rồng Online Mobile, các fan còn có thêm một phiên bản PC hỗ trợ khi điện thoại hết pin. Dưới đây là cách cài Gọi Rồng Online PC.

Cách tải Gọi Rồng Online PC, tải Gọi Rồng Online cho máy tính

Bước 1: Bấm vào link tải file cài đặt Gọi Rồng Online cho máy tính ở dưới đây, sau đó khởi chạy file cài đặt có dạng .exe lên. Nếu có thông báo này bạn hãy chọn More Info > Run Away.

Link tải Gọi Rồng Online PC

goi rong pc

Và sau đó file sẽ tiến hành cài đặt, bạn chỉ cần chờ thôi.

goi rong pc

Bước 2: Khi khởi động game lên, bạn hãy chọn cập nhật toàn bộ dữ liệu.

goi rong pc

Bước 2: Nếu có tài khoản Gọi Rồng Online bạn có thể đăng nhập riêng bằng tài khoản đó. Hoặc tiện nhất là sử dụng tài khoản Facebook cũng được, bấm Login with Facebook để đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

goi rong pc

Bước 3: Sau đó ghi tài khoản Facebook của bạn vào

goi rong pc

Server Alpha Test hiện tại mới chỉ có một máy chủ là Vegeta, chọn Vào Game.

goi rong pc

Bước 4: Vào game nếu có thấy thông báo nhận Đậu thần thì hãy chọn đến địa điểm nhiệm vụ, bấm Thu Hoạch (5/5) mà không được hãy chọn vào Nhiệm Vụ như ở dưới hình. Sau đó đi đến nhận con tàu và quay lại thu hoạch đậu thần là được.

goi rong pc

Sau đó bạn có thể chơi bình thường.

goi rong pc

Server chỉ có một mà số lượng người chơi sẽ khá đông, cho nên có thể bạn sẽ gặp tình trạng máy chủ bị đầy khi đăng nhập.

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/03/2021 15:11
4,19 👨 10.078
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC