Cách đổi tên nhân vật Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile

Người chơi Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile sẽ có một lần đổi tên miễn phí sau khi vào chơi. Tuy nhiên lần đổi tên miễn phí này chỉ thực hiện khi nhân vật của bạn dưới 30 level. Trên cấp độ này thì bạn cần phải bỏ KNB hoặc Ngân Phiếu ra để đổi tên của nhân vật.

Thường thì mọi người không đổi tên nhiều vì đã nghĩ ra được những cái tên nhân vật hay trong Võ lâm truyền kỳ 1 khi mới bắt đầu tạo nhân vật. Nhưng bất chợt nếu nghĩ ra một cái tên hay khi đang chơi game và muốn đổi thì bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây để đổi tên nhân vật trong VLTK 1 Mobile nhé.

Cách đổi tên nhân vật VLTK 1 Mobile

Bước 1: Trong giao diện chính của game bạn hãy bấm vào biểu tượng ảnh đại diện của nhân vật ở góc trên bên trái.

doi ten nv vo lam 1

Bước 2: Bấm vào biểu tượng cái bút bên cạnh tên nhân vật, sau đó nhập tên nhân vật mới muốn đổi vào khung ở bên dưới.

doi ten nv vo lam 1

Nếu tên của bạn có sử dụng những ký tự đặc biệt thì hệ thống sẽ không chấp nhận tên. Tuy nhiên bạn vẫn có thể ghi thêm một số ký tự thường thấy như dấu chấm, gạch ngang... nói chung là một số ký tự có sẵn trên bàn phím.

Còn với những biểu tượng đặc biệt mà bạn phải giữ ALT + phím số để ghi. Ví dụ như: ß, µ, ■, å... thì hệ thống sẽ không chấp nhận.

doi ten nv vo lam 1

Tên nhân vật hoàn toàn có thể ghi có đấu nên hai nhân vật có thể ghi cùng một cái tên, một không dấu và một có. Việc hạn chế đổi tên sẽ giúp bạn dễ tìm bạn bè và người chơi trong game, cũng như dễ xử lý nếu người chơi đó có hành vi gian lận trong game.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/04/2021 10:47
52 👨 1.705
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile