Tải 8 Ball Pool PC, chơi 8 Ball Pool trên máy tính

Game Bi a hay còn gọi là game bi da có rất nhiều trên điện thoại, từ các thể loại online cho đến offline mà bạn có thể tìm thấy trên danh sách game mobile. Đây là một thể loại game dễ chơi mà chơi lâu không nhàm chán.

8 Ball Pool có vẻ là tựa game phổ biến nhất mà nhiều người đang lựa chọn làm game bi da trên điện thoại của mình. Ngoài ra, bạn có thể chơi 8 Ball Pool trên máy tính và không phải lo về thời lượng pin của mình.

Để chơi 8 Ball Pool thì bạn cần phải chuẩn bị trình giả lập Android, có rất nhiều giả lập Android mà bạn có thể sử dụng như Nox Player, Bluestack, MEmu Player... hoặc có thể cài trực tiếp trên Gameloop theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách cài 8 Ball Pool trên PC bằng Gameloop

Bước 1: Tải về Gameloop theo link ở dưới đây, sau đó cài đặt và khởi động Gameloop lên. Trong giao diện chính bạn hãy gõ 8 ball pool vào khung tìm kiếm và tìm kiếm game. Kết quả hiện ra bạn hãy chọn 8 Ball Pool như ở dưới hình.

8ballpool pc

Bước 2: Bấm Download để bắt đầu tải 8 Ball Pool về PC của mình.

8ballpool pc

Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook hoặc tài khoản Miniclip vào nếu bạn đã có một trong ba loại tài khoản này hoặc chọn Play as Guest nếu bạn muốn chơi chế độ khách. Đăng nhập bằng tài khoản Facebook bạn sẽ có thêm một số.

8ballpool pc

Bước 4: Sau đó bạn có thể vào chơi 8 Ball Pool, bạn sẽ dùng chuột để di chuyển cây cơ và kéo thanh trượt ở cạnh trái để đánh.

tải 8ballpool pc

Tương tự như 8 Ball Pool trên điện thoại, bạn sẽ có đầy đủ các chế độ chơi và cách kiếm thêm tiền trong 8 Ball Pool.

chơi bia 8 trên máy tính

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/03/2021 10:25
4,54 👨 10.627
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC