Những mạng riêng ảo hữu ích trên Google Chrome

VPN (Virtual Private Network) được hiểu nôm na là hệ thống mạng cá nhân ảo, có khả năng tạo ra một kết nối mạng dựa trên nhà cung cấp dịch vụ nào đó. Để thiết lập được các mạng riêng ảo đó có rất nhiều cách nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đơn giản nhất là cài các tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome. Mời các bạn tham khảo.

Lưu ý: Nếu sử dụng các VPN này với mục đích truy cập Netflix hoặc BBC iPlayer, bạn cần biết rằng những dịch vụ này và nhiều dịch vụ khác hiện đang cố chặn truy cập các địa chỉ IP dựa trên VPN.

1. Browsec VPN

Browsec VPN khẳng định là một analog tiên tiến của ZenMate, Stealthy, Hola và friGate. Tính năng chính của ứng dụng này là cho phép người dùng truy cập các trang web từ bất cứ đâu, tăng cường bảo mật riêng tư khi online và bảo vệ dữ liệu người dùng khỏi những người theo dõi.

Browsec VPN

Khi truy cập nội dung bị chặn theo địa lý, thay vì tập trung mở nội dung từ các cửa hàng khác của Netflix hoặc BBC trên các nước khác, Browsec VPN sẽ đề cập đến các dịch vụ như Spotify, Pandora và SoundCloud - một trong số đó bị chặn hoàn toàn theo địa lý. Browsec VPN cũng có khả năng truy cập trang bị chặn trên máy tính văn phòng hoặc trường học chẳng hạn như Facebook, Reddit và YouTube.

Download: Browsec VPN

2. CyberGhost

CyberGhost
CyberGhost

VPN miễn phí của CyberGhost cho Chrome cực kỳ dễ sử dụng. Sau khi bạn đã tải xuống tiện ích mở rộng, chỉ cần nhấp vào tiện ích mở rộng đó trong thanh tiện ích mở rộng của Chrome, chọn một trong 4 vị trí được cung cấp, nhấn nút kết nối và bạn đã hoàn tất!

Tiện ích mở rộng này có khả năng duyệt không giới hạn (không có giới hạn dữ liệu hàng tháng hoặc hàng tuần). Tuy nhiên, tiện ích mở rộng CyberGhost miễn phí có số lượng máy chủ rất hạn chế và không cung cấp bất kỳ tính năng bổ sung nào, nhưng đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bảo vệ cơ bản, nhanh chóng khi sử dụng Chrome.

CyberGhost không yêu cầu bạn tạo tài khoản để sử dụng tiện ích mở rộng Chrome của nó, giúp mọi việc trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn cho bạn.

Download: CyberGhost

3. ZenMate VPN

Nhắc đến thương hiệu ZenMate VPN là nhắc đến giải pháp an ninh mạng. Nó có mạng lưới máy chủ proxy bảo mật cao trên toàn thế giới, mã hóa thông tin và bảo vệ người dùng khỏi các trang web độc hại.

ZenMate VPN

Dịch vụ ZenMate VPN được chia thành ba phần: bảo mật riêng tư Internet, bảo mật Wi-Fi, và truy cập Internet không hạn chế. Về bảo mật riêng tư, dịch vụ sẽ chặn các trình theo dõi quảng cáo, công cụ phân tích của bên thứ ba và các pixel phương tiện truyền thống theo dõi bạn trên web. Về khía cạnh bảo mật Wi-Fi, nó sẽ thêm các biện pháp bảo mật khi bạn truy cập vào các mạng công cộng không an toàn và giúp bạn vượt qua giới hạn địa lý. ZenMate VPN cung cấp dịch vụ trả phí với tốc độ nhanh hơn, thêm nhiều vị trí và hỗ trợ 24/7 với giá 7,99 USD/tháng.

Download: ZenMate VPN

4. Betternet

Betternet cung cấp VPN miễn phí không giới hạn, bạn không cần trả bất cứ thứ gì và không cần tạo tài khoản để sử dụng nó. Ứng dụng cũng không có quảng cáo và thu thập nhật ký hoạt động, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về quyền riêng tư. Betternet kiếm tiền bằng cách hiển thị các quảng cáo và video được tài trợ.

Betternet

Bạn có thể dễ dàng bật hoặc tắt dịch vụ này với một cú click chuột đơn giản. Nó rất dễ sử dụng ngay cả đối với những người không có kinh nghiệm sử dụng VPN trước đó.

Download: Betternet

5. VeePN

VeeVN
VeeVN

Tiện ích mở rộng Chrome miễn phí của VeePN là một tùy chọn hoàn hảo, cung cấp 6 vị trí máy chủ khác nhau và không có giới hạn dữ liệu, nghĩa là bạn có thể duyệt bao nhiêu tùy thích mà vẫn được bảo vệ. VeePN sử dụng mã hóa AES-256 để bảo vệ lưu lượng trình duyệt của bạn và có tốc độ ấn tượng.

Download: VeePN

6. Hotspot Shield

Trước khi nói đến tính năng của của Hotspot Shield, cần phải lưu ý một điều là dịch vụ này được Anchor Free vận hành. Achor được biết đến rộng rãi là một trong những công ty đáng tin cậy trong lĩnh vực này. Nó có tuổi thọ hơn 10 năm, có hơn 400 triệu lượt tải trên các ứng dụng khác nhau và hiện có 20 triệu người dùng trên 190 quốc gia.

Hotspot Shield

Về mặt dịch vụ, nó cung cấp miễn phí và không giới hạn tính năng, có các phiên bản cho iOS, Android, macOS và Windows. Cũng giống như ZenMate, Hotspot Shield có phiên bản trả phí với 2,08 USD/tháng.

Download: Hotspot Shield

7. TunnelBear VPN

Trong tất cả các dịch vụ VPN được thảo luận trong danh sách này, TunnelBear được đánh giá tốt nhất, nhận được đánh giá 5 sao từ gần 10.500 người dùng. Nói đúng ra, đây không phải là dịch vụ VPN thực sự, nó là một proxy được mã hóa.

Người dùng sử dụng VPN nhiều năm chắc hẳn không còn xa lại với cái tên TunnelBear này nữa, nó đã có mặt trên thị trường nhiều năm và có các sản phẩm cho máy tính để bàn Windows và Mac.

TunnelBear VPN

Một điểm khác biệt chính giữa extension Chrome và phần mềm dành cho máy tính để bàn là TunnelBear cho Chrome chỉ mã hóa lưu lượng truy cập trình duyệt, trong khi TunnelBear VPN cho máy tính để bàn mã hóa 100% dữ liệu người dùng. TunnelBear tự hào có tốc độ nhanh nhất trong tất cả các VPN trong danh sách này và có máy chủ ở 10 quốc gia trên thế giới.

Download: TunnelBear VPN

8. Hoxx VPN

Hoxx VPN
Hoxx VPN

Hoxx VPN là một tiện ích mở rộng VPN miễn phí tốt khác dành cho Chrome, cung cấp cho người dùng 5 vị trí máy chủ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Lưu ý là mỗi vị trí máy chủ có giới hạn kết nối 30 phút cho mỗi người dùng thay vì giới hạn dữ liệu.

Download: Hoxx VPN (Miễn phí)

9. SetupVPN

SetupVPN
SetupVPN

VPN tiếp theo trên Google Chrome đáng xem xét là SetupVPN. Phiên bản miễn phí của tiện ích mở rộng Chrome SetupVPN cung cấp 5 vị trí máy chủ nhưng chỉ cho phép 30 phút cho mỗi vị trí máy chủ đối với người dùng miễn phí.

SetupVPN dành cho Chrome sẽ mã hóa tất cả lưu lượng truy cập trình duyệt của bạn bằng bảo mật cấp quân sự RSA 4096-bit.

Download: SetupVPN (Miễn phí)

10. Windscribe

Windscribe
Windscribe

Windscribe đã tạo dựng được danh tiếng là nhà cung cấp VPN trả phí nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy, nhưng công ty cũng cung cấp một trong những tiện ích mở rộng VPN tốt nhất cho Chrome.

Nó sẽ chặn quảng cáo và trình theo dõi, đồng thời cho phép bạn truy cập nội dung bị chặn. Nó cũng cung cấp các tính năng bảo mật bổ sung như chặn WebRTC, fake API, fake múi giờ và chặn thông báo.

Máy chủ VPN miễn phí có sẵn ở hơn 30 quốc gia. Bạn có thể xem các thành phố cụ thể được liệt kê sau: Miền Đông Hoa Kỳ (New York, Chicago, Miami, Washington DC), Miền Trung Hoa Kỳ (Atlanta, Dallas), Miền Tây Hoa Kỳ (LA, Seattle), Canada (Montreal, Toronto, Vancouver), Vương quốc Anh (London), Đức (Frankfurt Castle, Frankfurt Wurstchen), Pháp (Paris Seine, Paris Jardin), Na Uy (Oslo), Romania (Bucharest), Hà Lan (Amsterdam Tulip, Amsterdam Canal, Amsterdam Red Light), Thụy Sĩ (Zurich Alphorn, Zurich Lindenhof), Thổ Nhĩ Kỳ (Istanbul), Hồng Kông. Bất kỳ vị trí máy chủ nào có biểu tượng ngôi sao bên cạnh đều chỉ dành riêng cho người dùng cao cấp.

Download: Windscribe (Miễn phí)

Trên đây là một số lựa chọn VPN miễn phí tốt nhất dành cho Google Chrome, hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một tiện ích mở rộng phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/02/2024 17:07
4,37 👨 9.739
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hồ Ly
    Hồ Ly uh ão co ng iu 
    Thích Phản hồi 10:13 17/02
    ❖ Google Chrome