Làm thế nào để xem phim trên Netflix ở bất kỳ nơi đâu?

Bỏ chặn (Unblock) Netflix

Netflix là dịch vụ truyền hình qua Internet với nội dung chủ yếu là phim và các show truyền hình.

Netflix chỉ khả dụng khi bạn sinh sống hoặc làm việc ở Mỹ. Với những quốc gia khác ở bên ngoài nước Mỹ, Netflix không khả dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc ở quốc gia khác không phải Mỹ, bạn vẫn có thể truy cập Netflix để xem phim, show truyền hình bằng cách bỏ chặn Netflix.

Để bỏ chặn Netflix, bạn có thể sử dụng Virtual Private Network (VPN) thay đổi địa chỉ IP (địa chỉ IP máy tính của bạn).

Unblock Netflix

Dưới đây là 3 dịch vụ VPN nằm trong danh sách dịch vụ được đánh giá tốt nhất để bỏ chặn Netflix:

1. Express VPN (dịch vụ VPN tốt nhất để xem phim trên Netflix)

Đánh giá: 9.6/10

ExpressVPN là một trong những dịch vụ tốt nhất để bỏ chặn Netflix. Sau khi đã bỏ chặn được Netflix bạn có thể xem phim trên Netflix ở bất kỳ nơi đâu.

Ưu điểm:

  • Dịch vụ đơn giản và dễ sử dụng với tốc độ tải nhanh.
  • Với hơn 43.000 địa chỉ IP được tích hợp trong dịch vụ, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng chia sẻ và tải với tốc độ nhanh.

Nhược điểm:

Giá khá chát, 8.32$ / tháng.

Nếu bạn muốn truy cập Netflix ở các địa điểm khác ngoài nước Mỹ thì nên chọn ExpressVPN để bỏ chặn Netflix. EXpressVPN có thể truy cập tới nhiều website bị chặn ở nhiều quốc gia khác. Hệ thống phần cứng cũng được nâng cấp, tốc độ truyền tải cũng đang được cải thiện ở mức cao hơn.

2. IPVanish (trong trường hợp nếu EXpress không khả dụng)

Đánh giá: 7.5/10

Nếu bạn không thể truy cập vào Express VPN để bỏ chặn Netflix, bạn có thể sử dụng IPVanish để bỏ chặn Netflix.

Ưu điểm:

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân, IPVanish có chế độ bảo mật cực kỳ tốt, với 256 bit mã hóa đảm bảo tất cả thông tin, dịch vụ của bạn được an toàn.

Nhược điểm:

  • Điểm khác nhau giữa Express VPN và IPVanish đó là dịch vụ khách hàng. IPVanish cũng cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 như Express VPN, bạn có thể chat trực tuyến hoặc gửi email...Tuy nhiên thời gian chờ đợi phản hồi từ dịch vụ cũng khá lâu.
  • IPVanish cũng có tốc độ kết nối khá nhanh nhưng tốc độ không bằng Express VPN.

IPVanish là một trong những dịch vụ VPN có giá cả phải chăng, tốc độ tải cũng hiệu quả. Với tốc độ tải xuống cực nhanh, người dùng sẽ có các trải nghiệm xem video streaming tuyệt vời. IPVanish là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn bỏ chặn Netflix để xem phim ở bất kỳ nơi đâu.

3. HideMyAss

Đánh giá: 5.3/10

HideMyAss là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn gặp khó khăn trong việc kết nối Express VPN. HideMyAss có hệ thống máy chủ ở 151 quốc gia trên khắp thế giới.

Ưu điểm:

Tốc độ kết nối khá nhanh.

Nhược điểm:

Khi sử dụng HideMyAss, người dùng thường gặp một số vấn đề cơ bản dưới đây:

  • Việc cài đặt và thiết lập phần mềm khá phức tạp. Đây cũng chính là một trong những lí do khiến HideMyAss được ít người dùng lựa chọn.
  • Nhược điểm lớn nhất của HideMyAss là dịch vụ khách hàng kém. Mặc dù HideMyAss cũng cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7, bạn có thể chat trực tuyến, gọi điện hoặc gửi email.... Tuy nhiên người dùng phải chờ một khoảng thời gian dài mới nhận được phản hồi từ dịch vụ.
  • Tốc độ kết nối khá nhanh, tuy nhiên hay bị giật.
  • HideMyAss được tích hợp các tính năng cơ bản và tính năng bảo mật. Tuy nhiên tốc độ kết nối của dịch vụ không đáng tin cậy, thêm nữa dịch vụ khách hàng chậm và không hiệu quả do đó nếu bạn muốn bỏ chặn Netflix, lời khuyên cho bạn là nên chọn Express VPN hoặc IPVanish.

Nếu bạn sống ở ngoài nước Mỹ và thực sự muốn xem Netflix thì nên chọn các mô hình VPN. Trong khi bạn đã mạnh dạn bỏ ra số tiền để trả phí thành viên trang này thì chỉ thêm khoảng từ $8 mỗi tháng là có thể xem được các nội dung của trang với chất lượng tốt hơn hẳn nhờ vào các dịch vụ VPN như ExpressVPN.

Tham khảo thêm:

Chúc các bạn tuần mới vui vẻ!

Thứ Hai, 11/01/2016 09:38
41 👨 1.464
0 Bình luận
Sắp xếp theo