Cách tải Zalo PC, đăng nhập Zalo máy tính

Nhằm đảm bảo tính bảo mật cho các ứng dụng khi đăng nhập trên máy tính, nhiều nhà sản xuất đã cung cấp tính năng đăng nhập qua ứng dụng trên điện thoại. Chẳng hạn để đăng nhập Facebook nền web bạn có thể quét mã QR trên ứng dụng Facebook, mà không cần nhập mật khẩu. Điều này sẽ tránh được tính trạng hack Facebook.

Và mới đây Zalo PC đã cung cấp chế độ đăng nhập qua ứng dụng Zalo điện thoại, mà không cần nhập mật khẩu như trước. Cụ thể Zalo trên điện thoại sẽ nhận được thông báo đăng nhập Zalo khi bạn lựa chọn tính năng này. Như vậy chúng ta không cần nhập mật khẩu Zalo, hoặc cứu nguy khi bạn quên mật khẩu Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập Zalo máy tính qua điện thoại.

1. Tải Zalo PC về máy tính

Bước 1: Sau khi tải file .exe của Zalo về, bạn click đúp chuột vào file để tiến hành cài đặt. Quá trình cài đặt diễn ra tự động, bạn chỉ cần ngồi chờ nó hoàn tất.

Cài Zalo trên máy tính

Bước 2: Khi cài Zalo trên PC xong, bạn sẽ thấy giao diện đăng nhập Zalo.

Giao diện đăng nhập Zalo trên PC

2. Cách đăng nhập Zalo trên máy tính

Có 3 cách để bạn có thể đăng nhập tài khoản Zalo

Bạn đã có tài khoản Zalo và có Zalo đã đăng nhập trên điện thoại

Ngay tại giao diện Zalo PC, bạn sẽ có một mã QR, mã QR này sẽ có thời hạn và nếu hết hạn bạn phải làm mới chúng mới có thể đăng nhập lại được.

Giao diện đăng nhập Zalo trên PC

Khi đã có mã QR, bạn hãy vào ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình. Sau đó chọn mã QR có ở góc trên bên phải như ở dưới hình.

zalo may tinh

Đưa khung quét mã QR vào mã QR đang có trên cửa sổ đăng nhập trên máy tính. Zalo sẽ tự động đăng nhập vào máy tính của bạn.

dang nhap zalo may tinh

Hệ thống sẽ hỏi bạn xác nhận đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính, chọn Đăng Nhập ở dưới để đồng ý đăng nhập vào Zalo PC.

zalo pc

Sau đó, Zalo trên điện thoại của bạn sẽ có thông báo rằng thì là bạn đã đăng nhập trên Zalo PC thành công. Nếu muốn thoát Zalo trên máy tính bạn có thể chọn luôn Mở danh sách máy tính đăng nhập > chọn Đăng xuất tài khoản Zalo trên máy tính đã đăng nhập.

zalo pc

tải zalo máy tính

Với Zalo trên máy tính, bạn có thể tìm kiếm bạn bè thông qua số điện thoại, chat, gửi sticker, gửi file, gọi video rất dễ dàng. Ngoài Zalo PC, Zalo còn có phiên bản Zalo Web để bạn giữ liên lạc với bạn bè ngay trên trình duyệt mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính.

Đăng nhập tài khoản Zalo bằng SDT

Nếu đã có tài khoản bạn nhập số điện thoại, mật khẩu và cuối cùng là mã xác nhận để đăng nhập vào Zalo.

zalo pc

Chưa có tài khoản Zalo

Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy chọn Tùy chọn khác, sau đó chọn Tạo tài khoản mới. Zalo sẽ hỏi bạn có muốn hủy bỏ đăng nhập tài khoản Zalo của bạn hay không. Chọn Có để bắt đầu tạo tài khoản Zalo mới bằng số điện thoại khác.

zalo pc

Sau khi bạn đã xác nhận lập tài khoản mới, Zalo sẽ đưa cho bạn một giao diện mới để bạn điền số điện thoại mới. Đây là cách để bạn có thể sử dụng để tạo tài khoản hộ người khác.

zalo máy tính

Tiếp theo bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn để tạo tài khoản mới, Zalo lúc này sẽ yêu cầu bạn điền mật khẩu, sau đó xác nhận số điện thoại bằng cách gửi mã xác nhận đến số điện thoại đó. Cuối cùng xác nhận tài khoản và tạo tài khoản Zalo.

3. Cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu, đăng nhập Zalo khi quên mật khẩu?

Bước 1: Đây là phương án khi bạn cần sử dụng nếu bạn không nhớ mật khẩu tài khoản Zalo của mình và muốn đăng nhập bắng số điện thoại. Chọn tab Số Điện Thoại và chọn Quên Mật Khẩu ở dưới

Đăng nhập Zalo không mật khẩu

Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Zalo Bảo Mật trên ứng dụng Zalo điện thoại, hãy chọn vào thông báo đó.

Đăng nhập Zalo không mật khẩu

Bước 2: Trong thông báo Zalo Bảo Mật, bạn sẽ nhận được một yêu cầu gửi đăng nhập. Hãy chọn Đây là tôi để đồng ý đăng nhập vào Zalo PC qua số điện thoại.

Đăng nhập Zalo không mật khẩu

Khi đăng nhập xong, bạn sẽ nhận được thông báo Đã chấp nhận yêu cầu đăng nhập. Chọn Xem lịch sử đăng nhập để xem bạn đã đăng nhập Zalo trên những thiết bị nào.

Đăng nhập Zalo không mật khẩu

Trong danh sách thiết bị đăng nhập, bạn có thể chọn Đăng xuất những thiết bị đang đăng nhập.

Đăng nhập Zalo không mật khẩu

Đăng xuất Zalo trên máy tính

Trong giao diện Zalo trên máy tính, bạn hãy chọn biểu tượng Cài Đặt, bánh răng cưa và chọn Đăng Xuất để thoát tài khoản Zalo đã đăng nhập trên máy tính của bạn.

zalo máy tính

Khi bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo PC trên thiết bị khác, bạn nên thoát tài khoản Zalo trên máy tính PC của bạn để hệ thống không phải nhận nhiều thông báo khi bạn đăng nhập vào Zalo trên máy tính khác.

Việc đăng nhập tài khoản Zalo bằng cách quét mã QR và đăng nhập bằng mã OTP khi quên mật khẩu thật sự là một cách tiện dụng khi người dùng không nhớ được mật khẩu đăng nhập Zalo. Nhất là khi bạn có việc cần trao đổi gấp với bạn bè, đồng nghiệp trên Zalo của mình.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách cài Zalo trên máy tính cũng như cách đăng nhập Zalo PC, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình cài đặt và đăng nhập Zalo trên máy tính, hãy comment bên dưới để chúng tôi giúp bạn.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 02/01/2023 15:16
3,7162 👨 677.967
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo