Cách ghim tin nhắn trong Zalo

Zalo hiện đã cung cấp tính năng ghim tin nhắn Zalo 2 người, bên cạnh việc ghim tin nhắn nhóm chat Zalo như trước đây. Với tính năng ghim tin nhắn trên Zalo này, bạn có thể ghim những tin nhắn quan trọng để mọi người cùng theo dõi, khi có thể ghim nhiều tin nhắn trên Zalo. Hiện tại thì tính năng ghim tin nhắn Zalo cũng đã áp dụng cho Zalo trên máy tính, nhưng chỉ có trong nhóm chat Zalo PC mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim tin nhắn trên Zalo.

Hướng dẫn ghim tin nhắn Zalo 2 người

Bước 1:

Chúng ta truy cập và hội thoại tin nhắn trên Zalo như bình thường. Sau đó tại giao diện tin nhắn chúng ta nhấn và giữ vào tin nhắn muốn ghim.

Lúc đó hiển thị giao diện các tùy chọn cho tin nhắn, bạn nhấn vào Ghim là được.

Bước 2:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy tin nhắn được ghim trên Zalo 2 người. Bạn có thể ghim nhiều tin nhắn trên Zalo cùng lúc.

Bước 3:

Khi muốn xem lại những tin nhắn Zalo đã được ghim, chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống tại phần ghim tin nhắn. Lúc này bạn sẽ thấy danh sách những tin nhắn ghim trong đoạn chat Zalo.

Bước 3:

Nhấn và giữ vào tin nhắn ghim trên Zalo sẽ có tùy chọn Bỏ ghim và Sắp xếp. Chúng ta có thể đổi thứ tự tin nhắn ghim trong danh sách để đổi tin nhắn quan trọng nào hiện lên trên cùng nếu muốn.

Cách ghim tin nhắn trên Zalo PC

Trên Zalo PC mới chỉ áp dụng cho ghim tin nhắn nhóm Zalo mà thôi. Tính năng ghim tin nhắn Zalo 2 người chưa được áp dụng.

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào Zalo trên PC sau đó mở tin nhắn nhóm chat Zalo. Tiếp đến trong nhóm chat nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại tin nhắn muốn ghim. Hiển thị giao diện với các tùy chọn, chúng ta nhấn vào Ghim tin nhắn.

Ghim tin nhắn Zalo PC

Bước 2:

Kết quả tin nhắn đã được ghim lên nhóm chat Zalo. Bạn tiếp tục thực hiện với những tin nhắn khác muốn ghim. Khi đó bạn sẽ thấy danh sách các tin nhắn đã ghim trong nhóm Zalo PC.

Tin nhắn Zalo PC đã ghim

Bước 3:

Khi mở rộng danh sách tin nhắn ghim trong nhóm chat Zalo PC bạn sẽ có các tùy chọn khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây.

Tùy chỉnh tin nhắn Zalo PC đã ghim

Hướng dẫn ghim nhiều tin nhắn nhóm chat Zalo

Bước 1:

Trong nhóm chat Zalo, bạn nhấn và giữ vào 1 tin nhắn muốn ghim rồi chọn Ghim trong bảng lựa chọn các tính năng. Bạn thực hiện ghim với nhiều tin nhắn khác cùng lúc.

Khi đó trên cùng màn hình sẽ hiển thị số lượng tin nhắn ghim. Chúng ta nhấn vào mũi tên xổ xuống để xem danh sách tin nhắn đã ghim trong nhóm Zalo.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ nhấn vào mục Mở bảng tin nhóm để xem nội dung tin nhắn ghim. Tại giao diện này bạn sẽ thấy danh sách tin nhắn đã ghim, thời gian ghim, người ghim. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm sẽ có tùy chọn Xóa bảng tin khỏi nhóm nếu muốn.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện quản lý tin nhắn đã ghim, nhấn Chỉnh sửa. Tại đây bạn có thể sắp xếp thứ tự nội dung muốn ghim bằng cách nhấn và giữ vào biểu tượng dấu chấm tại tin nhắn rồi di chuyển lên, hoặc xuống. Nhấn Lưu thứ tự mới để thay đổi.

Để bỏ ghim nội dung thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu trừ rồi chọn Bỏ ghim để không ghim tin nhắn này trong nhóm chat Zalo.

Bỏ ghim tin nhắn

Video hướng dẫn ghim tin nhắn trong Zalo

Thứ Tư, 14/12/2022 10:02
4,215 👨 78.878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo