Cách xem và xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo

Để xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo thì hiện tại bạn có thêm lựa chọn không lưu lại lịch sử tìm kiếm Zalo nữa, nếu người dùng không có nhu cầu cần phải xem lại lịch sử tìm kiếm. Lịch sử tìm kiếm trên Zalo sẽ được lưu lại với các mục riêng, gồm từ khóa tìm kiếm trên Zalo, số liên lạc tìm kiếm trên Zalo để kết bạn trên Zalo. Từng nhóm nội dung tìm trên Zalo sẽ đều có tùy chọn tắt lưu lịch sử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo Android

Bước 1:

Trước hết chúng ta cũng nhấn vào khung Tìm kiếm trên cùng Zalo để xem lại tất cả lịch sử tìm kiếm trên Zalo. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhìn xuống bên dưới nhấn vào Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm.

Bước 2

Lúc này chúng ta sẽ thấy tất cả lịch sử tìm kiếm trên Zalo mà bạn đã thực hiện tìm kiếm. Nội dung tìm kiếm được chia thành liên hệ đã tìm và từ khóa đã tìm.

Bước 3:

Tại đây chúng ta có thể nhìn thấy Zalo cho phép bạn ẩn, xóa lịch sử tìm kiếm Zalo toàn bộ bằng cách tắt chế độ Lưu lịch sử đã tìm. Khi đó các nội dung bạn tìm sẽ biến mất, nhưng không bị xóa hoàn toàn. Điều này giúp chúng ta có thể xem lại từ khóa Zalo đã tìm khi cần thiết, một cách dạng khôi phục lịch sử tìm kiếm trên Zalo.

Ẩn lịch sử tìm kiếm Zalo

Trong trường hợp bạn muốn xóa tìm kiếm nào đó cụ thể thì cũng nhấn vào biểu tượng dấu x. Như vậy Zalo không còn tùy chọn xóa tất cả tìm kiếm Zalo như trước.

Xóa lịch sử tìm kiếm Zalo

Bước 4:

Với lịch sử liên hệ đã tìm trên Zalo thì bạn cũng có lựa chọn xóa từng liên hệ, hoặc tắt chế độ hiện lịch sử liên hệ Zalo đã tìm.

Ẩn lịch sử tìm kiếm liên hệ Zalo

Khi bạn tắt các chế độ lưu lịch sử tìm kiếm trên Zalo thì sau đó các nội dung tìm kiếm sẽ không được lưu lại.

Tắt chế độ lưu lịch sử tìm kiếm Zalo

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo iPhone

Với ứng dụng Zalo iPhone thì chúng ta cũng sẽ nhấn vào thanh tìm kiếm trên cùng ứng dụng rồi nhấn vào Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm.

Tìm kiếm trên Zalo iPhone

Tuy nhiên với bản Zalo iPhone thì hiện chưa có tùy chọn xóa từng nội dung tìm kiếm như với bản Zalo Android. Chúng ta sẽ chỉ có tùy chọn bật hoặc tắt chế độ lưu lại nội dung tìm kiếm trên Zalo mà thôi, gồm lịch sử liên hệ đã tìm và lịch sử từ khóa đã tìm.

Video hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo

3,229 👨 67.309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo