Cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa ngay lập tức

Để khôi phục tin nhắn Zalo thì chúng ta đã có tính năng sao lưu khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại. Tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn lấy lại ngay tin nhắn Zalo mới xóa thì rất đơn giản, với tính năng khôi phục tin nhắn Zalo mới xóa có sẵn trên Zalo. Đây là tính năng hoàn toàn mới, giúp bạn lấy lại ngay cuộc trò chuyện đã xóa trên Zalo khi vô tình ấn nhầm.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa.

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn Zalo rất đơn giản

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng cá nhân ở bên dưới màn hình. Sau đó ở giao diện mới này chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Lúc này chuyển sang các thiết lập cho tài khoản Zalo, người dùng sẽ nhấn vào mục Tin nhắn.

Tin nhắn trên Zalo

Bước 3:

Tại giao diện với các mục quản lý tin nhắn Zalo, bạn nhìn xuống dưới cùng và sẽ thấy tùy chọn Khôi phục trò chuyện đã xóa. Người dùng cần bật tính năng Khôi phục trò chuyện đã xóa để có thể lấy lại tin nhắn Zalo nhanh chóng.

Lưu ý, tính năng lấy lại tin nhắn Zalo này sẽ chỉ áp dụng với những tin nhắn mà bạn vừa mới xóa và thực hiện ngay thao tác lấy lại. Nếu bạn xóa tin nhắn và thực hiện thao tác khác chen ngang thì sẽ không hiện tùy chọn khôi phục tin nhắn Zalo nữa.

Bước 4:

Quay lại giao diện nhắn tin trên Zalo, bạn tiến hành xóa 1 tin nhắn Zalo như bình thường.

Xóa tin nhắn trên Zalo

Ngay sau khi bạn nhấn xóa cuộc trò chuyện Zalo thì ở bên dưới màn hình sẽ hiển thị tùy chọn khôi phục tin nhắn Zalo như hình dưới đây. Để lấy lại tin nhắn Zalo thì chúng ta chỉ cần nhấn chọn Khôi phục là được.

Khôi phục tin nhắn trên Zalo

Kết quả cuộc hội thoại Zalo đó sẽ hiển thị lại trong giao diện tin nhắn trên Zalo. Tất cả nội dung trong tin nhắn đó đều được giữ nguyên, bao gồm link, tập tin media mà 2 người đã gửi. Tính năng khôi phục tin nhắn Zalo áp dụng cho tất cả các loại hội thoại trên Zalo, bao gồm cả tin nhắn trong nhóm chat trên Zalo.

Thứ Năm, 08/06/2023 08:22
1,76 👨 15.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo