PUBG Mobile Zombie: Tổng hợp vũ khí mới và cách tìm ra chúng

Bước ngoặt lớn của đầu tiên PUBG Mobile VNG trong năm 2019 đó là chế độ Zombie, chế độ này hiện đã có trên máy chủ thử nghiệm và sẽ sớm được đưa lên server chính thức. Chế độ này cũng đưa đến cho game thủ một loạt vũ khí mới và đặc biệt.

Chế độ này có tên là Zombie: Survive Till Dawn, người chơi sẽ phải cùng sát cánh với team của mình trước bầy zombie hung hãn. Lũ Zombie này sẽ là bot, chúng rất đông và hung hãn nên bạn sẽ cần phải sử dụng những món hàng khủng như M134 Minigun, Flamethrower và Dao găm.

Vậy những vũ khí này hoạt động ra sao và cách nào để thu thập được chúng, bạn có thể xem qua ở bài viết này để biết cách sử dụng và sử dụng trong những trường hợp nào nhé.

PUBG Mobile Zombie: Tổng hợp vũ khí đặc biệt để giết Zombie

1. Zombie Grenade

Zombie Grenade

Loại lựu đạn đặc biệt này là một loại vũ khí mới trong chế độ PUBG Mobile Zombie Mode. Nhưng đây là một món vũ khí khá đặc biệt khi nó không giúp bạn tiêu diệt Zombie mà nó sẽ triệu hồi một con Zombie khác, thường thì nó sẽ triệu hồi tên zombie béo ú cầm con dao chặt thịt.

Loại lựu đạn này sẽ rơi ra theo cách ngẫu nhiên khi bạn tiêu diệt bất cứ con zombie nào, không kể zombie thường hay Tyrant. Chỉ cần bạn chăm chỉ diệt zombie là sẽ có Zombie Grenade rơi ra, lưu ý là nên sử dụng nó trong lúc zombie xung quanh bạn đã vớt đi rồi nhé.

2. Súng 6 nòng M134

M134

M134 Minigun là vũ khí tượng trưng cho sự hủy diệt, nhất là với bọn Zombie. Bạn nào chơi Đột Kích chắc chắn không còn lạ gì với vũ khí nặng nề và có tính hủy điệt này rồi. Trong PUBG Mobile Zombie cũng vậy, khẩu súng này có hộp đạn lên đến 200 viên trong một băng và sử dụng loại đạn 7.62mm.

Giống như trong những game bắn súng khác, khẩu M134 trong PUBG Mobile Zombie cũng có tốc độ bắn nhanh khủng khiếp, có thể nói tốc độ bắn của Minigun còn hơn cả khẩu SMG Vector và rất thích hợp để "quạt". Súng ít giật cho nên sẽ không khó để điều khiển, chỉ có nhược điểm là rất nặng nề và tốn chỗ để đạn trong balo mà thôi. Đây là vũ khí rất thích hợp để dọn sạch một đám đông zombie trong game.

3. Combat Knife

M134

Vâng, vẫn có melee lọt vào danh sách vũ khí mới trong chế độ Zombie này, và đó là một... con dao. Nhiều game thủ sẽ nghĩ "Dao thì làm được cái quái gì nhỉ". Đúng, nhưng đấy là trong trường hợp có nhiều zombie xung quanh bạn mà thôi, vũ khí cận chiến mới mẻ này có sát thương rất cao và khá hiệu quả để sử dụng tầm gần.

Và nếu chỉ có một vài con zombie ở xung quanh bạn, bạn hãy sử dụng Combat Knife nếu nhặt được, dù sao thì vật phẩm này không chiếm nhiều "diện tích" trong balo của mình cho lắm. Và nếu muốn tiết kiệm chút đạn khi chưa loot được nhiều thì hãy sử dụng tạm con dao này nhé.

4. Súng phụt lửa Flamethrower

M134

Tiếp theo là một món vũ khí cũng dùng để càn quét số đông như Minigun, khẩu Flamethrower này cũng không quá xa lạ với nhiều game thủ vì đây là một món vũ khí xuất hiện rất nhiều ở trong những game bắn súng. Và cách mà nó xuất hiện trong PUBG Mobile Zombie cũng khá giống như Minigun M134.

Flamethrower chỉ xuất hiện khi bạn tiêu diệt được boss trong PUBG Mobile Zombie, còn đạn của súng là bình xăng và bạn có thể kiểm được khi tiêu diệt Zombie. Loại đạn được thường xuất hiện nhất trong PUBG Mobile Zombie đó là 5.56mm, 7.62mm, .45ACP và 9mm, bình xăng cũng sẽ xuất hiện nhưng với tần suất ít hơn. Mẹo sử dụng khẩu súng này hiệu quả nhất vẫn là lùa Zombie vào thật đông, sau đó xả đạn hết mức vào lũ zombie đang đứng trước mặt, đây cũng là mẹo mà bạn nên sử dụng với Minigun.

Đó là một vài điểm mới về vũ khí trong PUBG Mobile Zombie Mode, hy vọng với những chia sẻ của Quantrimang trên đây sẽ giúp bạn sẽ có kinh nghiệm ban đầu khi tham gia chế độ PUBG Mobile Zombie Mode.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/02/2019 14:05
51 👨 2.330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile