Mẹo kiếm 7500 lượt quay Coin Master từ Trade Card

Spin Coin Master đang là đề tài nóng bỏng với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Chắc hẳn bạn cũng đã có một thời phá làng xóm với tựa game gây mất hòa khí này rồi. Cách kiếm spin trong Coin Master thì có nhiều cách, và một trong số đó là Trade Card.

Với tính năng Trade Card, bạn có thể kiếm cả nghìn spin một cách dễ dàng nếu như bạn thường xuyên mở những chiếc hòm nhận được từ việc mua bằng tiền vàng, hoàn thành nhiệm vụ ngắn, quay thưởng trong những đợt sự kiện được nhà phát hành game tổ chức... Nếu bạn chưa biết cách lấy spin bằng tính năng Trade Card thì hãy kéo xuống dưới đây nhé. Nhớ là luôn nhận lượt Spins mỗi ngày của Quantrimang.com nhé.

Nhận Spin Coin Master miễn phí

Trước khi biết cách nhận spin qua cách Trade Card, Quantrimang.com mời bạn ghé qua bảng nhận code của chúng tôi. Ở đây chúng tôi sẽ cập nhật link nhận spin Coin Master từng ngày để bạn nhập code.

Ngày ThưởngLink đến trang nhận spins
05/12/203Spin và vàngSpin Coin Master

Cách kiếm thêm 1.000 spin từ Trade Card

Nếu bạn thường xuyên mở được hòm thẻ, thì bạn sẽ nhận được rất nhiều Card Coin Master, chúng được dùng để đổi ra cả nghìn lượt quay trong game. Nhờ vào các hội nhóm trên Facebook mà bạn có thể giao dịch các thẻ, bạn gửi cho họ và ngược lại, họ sẽ hỗ trợ bạn những card còn thiếu.

Việc trao đổi này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những thẻ bị thiếu, và bạn có thể nhanh chóng lấp đầy bộ sưu tập thẻ để nhận spins. Nếu sưu tập được đầy đủ một bộ thẻ theo từng chủ đề thì bạn chắc chắn sẽ nhận được một số lượng lượt quay Coin Master đấy.

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng ở góc dưới bên trái màn hình để vào bộ sưu tập Card của bạn.

cách lấy nhiều spin coin master

Bước 2: Trong đây bạn sẽ thấy ngay những bộ sưu tập thẻ theo những tình trạng khác nhau. Số lượng thẻ sẽ hiển thị ở mỗi bộ, trong đó sẽ hiển thị số thẻ bạn đã thu thập trước đó và thẻ còn thiếu để đạt được số lượng lượt quay và phần thưởng khác.

kiếm spin coin master

Bước 3: Với những ai mới chơi thì sẽ thiếu nhiều và sẽ khó để người chơi giao lưu lấy thẻ trên Group Trade Coin Master.

Cho nên hãy chăm chỉ nhận lượt spin miễn phí mỗi ngày để tham gia vào các event và kiếm về phần thưởng cho bản thân. Mở hòm và bắt đầu sưu tầm các loại card để đem đổi lấy spin. Tham gia vào groups theo link dưới đây và giao lưu với mọi người để đổi thẻ các bạn nhé.

Link Group Trade Card Coin Master Việt Nam

nhan 1000 spin coin master

Các bộ thẻ sẽ hoàn thành nhanh hay chậm phụ thuốc vào phần thưởng của bộ thẻ đó, lượt spin càng cao thì bạn sẽ càng khó để hoàn thành thẻ vì đa số thẻ trong đó đều là thẻ 4 và 5 sao. Bạn phải mở những loại hòm cao cấp mới có tỉ lệ cao rơi thẻ 4 và 5 sao.

cách lấy nhiều spin coin master bằng trade card

Cũng có một số bộ thẻ có đầy đủ các mức từ khó đến dễ, nhưng so với những thẻ khác thì chúng sẽ khó thu thập hơn bởi độ hiếm. Chọn Get Card để mở hòm lấy thẻ, nhớ là cơ chế mở thẻ trong hòm hoàn toàn là do ngẫu nhiên nhé. Chúng chỉ khác nhau ở chất lượng hòm mà thôi.

1000 spin link

Bên cạnh lượt Spin thì bạn cũng sẽ nhận được thêm một số phần thưởng như lượng EXP. Số lượng spin có thể lên đến cả chục nghìn nếu set thẻ là thẻ cao cấp.

1000 spin link coin master trade card

Đây rõ ràng là một cách để cứu bạn khi bạn sắp hoàn thành mốc nhận thưởng event để nhận quà. Tuy nhiên sẽ khá vất vả khi bạn là người mới chơi bởi lúc ấy số lượng thẻ của bạn không được bao nhiêu, nên sẽ khó để trao đổi với những người chơi khác.

1000 spin link

Với tính năng Trade Card, bạn có thể nhận thêm lượt quay giữa hàng loạt tính năng nhận spin.

nhận 1000 spin coin master

Xem thêm: 

Thứ Ba, 05/12/2023 15:21
3,569 👨 186.298
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trai Độc Thân
    Trai Độc Thân ai cho tui 1000
    Thích Phản hồi 21:48 05/12
    • Lan Nguyen
      Lan Nguyen

      Cho em xin 1k40 ik ạ

      Thích Phản hồi 21:31 01/01
      • thavay thaiTT
        thavay thaiTT

        Cho em xin 1k 

        Thích Phản hồi 11:06 11/12
        ❖ Game Mobile