Mẹo tải game, ứng dụng Android không hỗ trợ tại Việt Nam không cần VPN

Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng có nhiều game, ứng dụng thuộc quốc gia khác mà bạn không thể tải về. Và thường thì người dùng muốn tải game không thuộc quốc gia của mình sẽ phải sử dụng đến ứng dụng VPN để fake IP, rồi sau đó mới tải được game hoặc ứng dụng thuộc quốc gia đó về điện thoại của mình.

Hiện tại thì có khoảng tầm hơn 350.000 game và ứng dụng trên Google Play Store mà người dùng không thể tải về từ Việt Nam. Để hỗ trợ các bạn tải ứng dụng không thuộc Việt Nam thì dưới đây Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng không có sẵn ở quốc gia của mình trên Google Play Store mà không cần phải sử dụng ứng dụng VPN nhé.

Mẹo tải game, ứng dụng không hỗ trợ trên CH Play không cần VPN

Bước 1: Bạn tải về tiện ích mở rộng APK Downloader Chrome Extensionlink này. Tiếp đó bấm Thêm vào Chrome.

Tiện ích APK Downloader

Nếu thấy một cửa sổ Pop-up hiện ra, bạn hãy bấm vào Thêm tiện ích.

Tải tiện ích APK Downloader

Bước 2: Sau khi cài đặt xong tiện ích mở rộng APK, bạn hãy truy cập vào đường link game, ứng dụng muốn tải về và bấm vào biểu tượng của APK Downloader ở danh sách tiện ích mở rộng.

Biểu tượng APK Downloader

Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ thấy một tab mới hiện ra, kèm theo đó là game, ứng dụng bạn đã truy cập vào đường link trước đó. Bạn có thể dùng ứng dụng QR Code Reader nếu điện thoại Android của bạn không hỗ trợ quét mã QR từ camera.

Tải file apk trong APK Downloader

Bước 4: Nếu bạn muốn tải về file APK đó trên máy tính, hãy chọn quốc gia trong mục Quốc gia Google Play cho phép tải về ứng dụng ở trên, sau đó dán đường link ở dưới và bấm vào biểu tượng tìm kiếm bên cạnh.

Ngay lập tức, sẽ có một nút tải về file dạng APK kèm theo dung lượng ứng dụng ở bên cạnh. Bấm vào đó để thực hiện tải về ứng dụng của.

Chọn quốc gia và gắn link tải về

Một vài game sẽ có thêm file OBB, file này sẽ chứa những dự liệu chính của game. Tải cả hai file APK và .OBB về máy tính của bạn.

Bạn có thể chép file OBB này vào trong điện thoại, dùng ES File Explorer File Manager để mở tập tin này ra, hoặc đổi tên file .OBB này thành .ZIP, sau đó dùng app WinRAR để giải nén, tiếp theo chọn đường dẫn file tới sdcard > Android > obb và giải nén ở đó.

Sau bước này bạn có thể cài file APK của game và khởi chạy game bình thường.

File .OBB

Như vậy với hướng dẫn trên đây bạn đã có thể tải những game, ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam về thiết bị của mình một cách dễ dàng rồi. Nhưng đa số người dùng sẽ chỉ tải game không hỗ trợ tại Việt Nam về thiết bị của mình, còn ứng dụng thì không cần nhiều.

Ngoài việc tải ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam về thiết bị của mình, bạn cũng phải thực hiện fake IP sang quốc gia nào đó nếu như ứng dụng đó không hỗ trợ IP tại Việt Nam. Tham khảo thêm danh sách ứng dụng VPN trên điện thoại Android trong bài viết Top ứng dụng VPN cho điện thoại Android, iPhone tốt nhất để truy cập website bị chặn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/04/2019 08:22
4,45 👨 6.881
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng