Code Coin Hero Simulator mới nhất và cách nhập

Coin Hero Simulator là tựa game nhận code để đổi ra phần thưởng hấp dẫn trong Roblox. Tương tự như các hoạt động của code Blox Fruits, code Muscle Legends, code PUBG Godzilla, code Grand Piece Online...

Người chơi sẽ tìm những mã Coin Hero Simulator có sẵn của game để nhập vào và nhận phần thưởng tương ứng. Những phần thường này có thể là kim cương, XP, gems... những phần thưởng hiếm hơn thì sẽ ít có code liên quan đến hơn. Dưới đây là danh sách code Coin Hero Simulator mới nhất và cách nhập.

Code Coin Hero Simulator tháng 6/2021

  • 10Million - Nhận 10 triệu kim cương trong game
  • 5kCash - Nhận 5.000 Gems

Cách nhập code Coin Hero Simulator

Để nhập code Coin Hero Simualtor, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng chú chim màu xanh ở bên cạnh phải.

code hero simulator

Trong bảng Promo Codes bạn hãy nhập một trong những code bên trên vào và bấm Claim. Phần thưởng tương ứng sẽ xuất hiện ngay sau đó.

code hero simulator moi nhat

Có vẻ hiện tại code Coin Hero Simulator không có nhiều. Bạn nên đảm bảo đổi những code bên trên càng sớm càng tốt vì bạn sẽ không biết bao giờ khi nào chúng có thể hết hạn.

Thời lượng của những mã code quà của game Roblox có thể sẽ dài hơn so với những tựa game có giftcode như code Tru Tiên Thanh Vân Chí, code Phong Khởi Trường An, code AFK Arena, code Danh Tướng 3Q, code Tân OMG3Q... Nhưng cũng có loại code sẽ bị giới hạn lượt nhập, nên là hãy nhập code Coin Hero Simulator.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 29/05/2021 11:57
53 👨 2.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC