Code Danh Tướng 3Q, nhập code DT3Q 28/03/2024

Danh Tướng 3Q là tựa game thẻ dựa trên cốt truyện thời Tam Quốc. Người chơi sẽ được tái hiện lại những trận chiến nổi tiếng dựa trên những nhân vật quen thuộc như Tào Tháo, Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Quan Vũ...

Người chơi sẽ phải sắp xếp đội hình, chiêu mộ các danh tướng sao cho phù hợp với chiến thuật. Mỗi tướng sẽ có những đặc điểm riêng như hồi phục, phòng thủ cùng với các kỹ năng như hợp kích, kích duyên nhận thuộc tính...

Và cũng như nhiều tựa game khác, Danh Tướng 3Q cũng hỗ trợ các game thủ những phần quà bằng giftcode. Có cả những code cho tân thủ và có các những code event dành cho các game thủ khi tham gia. Dưới đây là cách nhận code Danh Tướng 3D và cách nhập code.

Danh sách code Danh Tướng 3Q mới nhất

Code Thời gian hiệu lực
NEWBIE2022
Còn hiệu lực
DT3QMAYCHUMOI
Còn hiệu lực
TIEUKIEUVIP
Còn hiệu lực
DANHTUONG3QVIP
Còn hiệu lực
VIPCODE1TR
Còn hiệu lực
VIPCODE2TR
Còn hiệu lực
VIPCODE3TR
Còn hiệu lực
DT3QSERVERMOI
Còn hiệu lực
DT3QVIP2022
Còn hiệu lực
DT3QVIP999
Còn hiệu lực
DT3QVIP1111
Còn hiệu lực
DT3QMUNG2022
Còn hiệu lực
DT3QHOTKIMTUONG
Còn hiệu lực
VIPCODE4TR
Còn hiệu lực
VIPCODE5TR
Còn hiệu lực

Cách nhập giftcode Danh Tướng 3Q, nhập code DT3Q

Bước 1: Truy cập vào trang web nhận code của Danh Tướng 3Q theo đường link ở dưới đây. Sau đó đăng nhập tài khoản Danh Tướng 3Q mà bạn đã chơi vào, chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận quà từ giftcode. Kế đến chọn Danh sách code khả dụng.

Link nhập code Danh Tướng 3Q

code dt3q

Bước 2: Bạn có thể nhập các mã code DT3Q bên trên hoặc chọn mã code ở bên trên. Mã nào còn hiển thị chữ Lấy thì mã đó sẽ còn hiệu lực, hết hiệu lực chúng sẽ hiển thị chữ Đã Lấy. Bấm vào chữ Lấy ở dòng code mà bạn muốn đổi.

nhap code dt3q

Thông báo hiển thị như ở dưới hình, bấm OK.

nhap code danh tuong 3q

Cách nhận quà giftcode Danh Tướng 3Q, nhận quà code DT3Q

Bước 1: Vào lại game, chọn mục Thư ở ngay giao diện chính của game.

nhap code danh tuong 3q

Bước 2: Trong hộp thư bạn sẽ thấy những phần quà giftcode, bấm Nhận để nhận riêng phần quà trong thư giftcode riêng đó hoặc bấm Nhận hết ở góc dưới bên trái để nhận toàn bộ phần quà từ Giftcode.

giftcode danh tuong 3q

Bước 3: Sau đó vào Túi để kiểm tra quà của bạn.

giftcode danh tuong 3q

Và bạn sẽ thấy những phần quà từ giftcode của mình.

giftcode danh tuong 3q

Khá nhiều code để các tân thủ có được sự hỗ trợ ngay từ khi mới bước vào game. Trong những phần quà giftcode Danh Tướng 3Q gửi đến cho các bạn sẽ bao gồm rương tướng, rương Hoàng Kim, Danh Tướng Lệnh...

Tại sao phải nhận code Danh Tướng 3Q

Các phần thưởng trong giftcode, cả giftcode event lẫn code mà nhà phát hành dành tặng cho game thủ sẽ hỗ trợ không chỉ những tân thủ mà ngay cả những người đã chơi lâu rồi đều sẽ cần những phần thưởng này. Vì chúng sẽ giúp người chơi tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi chỉ cần nhập một mã code thay vì phải vất vả "cày cuốc" mới có được.

Code Danh Tướng 3Q thường có những gì?

Phần thưởng Danh Tướng 3Q bao gồm các loại tiền tệ như bạc, kim nguyên bảo và rất nhiều hiện vật như rương mở tướng, rương mở trang bị, đồ tăng kim nghiệm, đơn đột phá sức mạnh tướng, chìa khóa hoàng kim...

Nhận thêm code Danh Tướng 3Q, nhận code DT3Q

Để nhận thêm code Danh Tướng 3Q, đơn giản nhất bạn chỉ cần lưu lại trang web này bằng cách bấm CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang và kiểm tra code mới mỗi ngày. Hoặc tham gia vào các event mà Fanpage Facebook chính thức của game theo link ở dưới đây để theo dõi các sự kiện mới nhất mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi nhé.

https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/

Xem thêm:

4,916 👨 16.184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile