Code Phong Khởi Trường An mới nhất và cách nhập

Phong Khởi Trường An, game kiếp hiệp nhập vai đang được nhiều người chơi để mắt tới khi sở hữu đồ họa 3D cực nét, âm thanh cực khủng. Kết hợp với lối chơi MMORPG có nhiều yếu tố tiên hiệp khiến dù game mới ra mắt nhưng đã thu hút nhiều game thủ.

Bên cạnh đó, game cũng có hàng loạt hoạt động quen thuộc như PVP, PVE, Tống Kim, Công thành chiến, Bạch Hổ Đường, Tần Lăng để game thủ khám phá những nội dung trong game.

Ngoài ra một tính năng quen thuộc khác là nhận code Phong Khởi Trường An trong game và đổi ra những phần quà có giá trị để hỗ trợ các tân thủ làm quen nhanh hơn. Dưới đây là cách nhận code Phong Khởi Trường An.

Code Phong Khởi Trường An mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
VIPPHONGKHOI68
Còn hiệu lực
PHONGKHOI999
Còn hiệu lực
7702Yyc6X2VUREK
Còn hiệu lực
7802Y3U4hcUbUzP
Còn hiệu lực
7902AKAasipvIsH
Còn hiệu lực

Code Phong khởi trường an hết hạn

Hiện tại chưa có code Phong khởi trường an hết hạn, toàn bộ code bên trên đầy đều đang trong thời hạn sử dụng code. Bạn có thể nhập code Phong khởi trường an trên đây vào trang nhập code theo hướng dẫn ở dưới đây. Nếu có code nào hết hạn bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây để chúng tôi kịp thời cập nhật nhé.

Cách nhập code Phong khởi trường an

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây và đăng nhập tài khoản đã chơi Phong Khởi Trường An vào. Sau đó ở mục Tất cả bạn sẽ thấy các giftcode chung của game và các sự kiện trên Fanpage có phần thưởng giftcode cho game thủ. Bấm Đổi ở giftcode mà bạn muốn đổi.

Link nhận code Phong Khởi Trường An

code phong khoi truong an

Sang đến mục đổi Code, bạn hãy chọn nhân vật và server, sau đó bấm Tiếp Tục. Bạn sẽ thấy thông báo Đổi quà thành công hiện ra sau đó.

code phong khoi truong an

Sau đó hãy vào game và kiểm tra mục Thư hoặc Hảo Hữu, bạn sẽ thấy thư giftcode gửi về cho bạn. Trong thư bạn sẽ thấy các phần quà tân thủ gửi về cho bạn.

code phong khoi truong an

Trong mục Thư bạn hãy chọn Nhận toàn bộ.

phong khởi trường an code

Để kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận từ giftcode, bạn hãy chọn biểu tượng ẩn > chọn Túi.

phong khởi trường an code

Cách nhận code của Phong Khởi Trường An cũng giống với cách mà bạn nhận code Liên Minh Siêu Quậy vì cùng nhà Funtap với nhau. Nên nếu bạn chưa rõ về cách thức nhận code Phong Khởi Trường An có thể xem trong bài viết nhận code Liên Minh Siêu Quậy nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/02/2022 11:21
511 👨 9.196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile