Code Showbiz Lấp Lánh, code NSLL mới nhất và cách nhập

Showbiz Lấp Lánh là cái tên mới của tựa game ngôn tình Ngôi Sao Lấp Lánh. Ở đây người chơi sẽ đóng vai một nhân vật phải tìm kiếm sự thật về việc mình là một ngôi sao nổi tiếng trong quá khứ đã bị chôn vùi nhiều năm về trước.

Game có nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho game thủ nữ. Và để rút ngắn được thời gian khi chơi game thì bạn sẽ cần đến giftcode Showbiz Lấp Lánh. Dưới đây là code Showbiz Lấp Lánh và hướng dẫn nhập code.

Code Showbiz Lấp Lánh, code Ngôi sao lấp lánh mới nhất

Code Showbiz Lấp Lánh mới

CodeThời gian hiệu lực
nsll2021
Còn hiệu lực

Code Showbiz Lấp Lánh hết hạn

  • mondaygift5
  • nsllparty1
  • facebook1
  • nsll0106
  • mondaygift3
  • Mondaygift2
  • LIVE0513
  • 100Server
  • MondayGift

Cách nhập code Showbiz lấp lánh, code NSLL

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn Dịch vụ khác như ở dưới hình, sau đó chọn Mã Đổi.

Bước 2: Trong khung nhập mã code, bạn hãy ghi mã giftcode Ngôi Sao Lấp Lánh vào và bấm Đổi. Ngay sau đó bạn sẽ thấy phần quà từ giftcode đó.

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhập code Showbiz Lấp Lánh

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ Showbiz Lấp Lánh, bạn hãy quay lại màn hình chính và chọn biểu tượng Túi ở bên dưới màn hình. Trong Túi bạn sẽ thấy các vật phẩm nhận được từ giftcode Showbiz Lấp Lánh và các phần thưởng nhận từ thư của hệ thống.

Code Showbiz Lấp Lánh là gì?

Là cách để bạn có được các vật phẩm, tiền tệ và phần thưởng giá trị trong trò chơi. Loại tiền tệ có giá trị nhất trong game mà bạn có thể nhận quà giftcode đó là Kim Cương. Còn các vật phẩm sẽ bao gồm Trà chiều, phiếu giấy trưởng thành, xu tình bạn, thẻ tập gym, gói quà tư chất, gói quà thân mật...

code showbiz lap lanh

Các phần quà này sẽ sử dụng cho những tính năng nâng cao các chỉ số nhân vật, rút trang phục, nhận vàng và EXP, tăng bong bóng tài nguyên, tìm bạn đời cho pet... Đa số đều sử dụng cho những tính năng chung cho nhân vật, pet hoặc đồng hành của bạn.

Tại sao phải nhập code Showbiz Lấp Lánh?

Vì nó giúp người chơi không phải mất nhiều công sức mà vẫn có thể nhận được những phần thưởng giá trị cùng với kinh nghiệm, kim cương và vàng trong Showbiz Lấp Lánh. Những món đồ này đôi khi sẽ yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ mới có được.

Nhận thêm code Showbiz Lấp Lánh ở đâu?

Bạn có thể tham gia vào các sự kiện được nhà phát hành tổ chức trên Fanpage cho người chơi. Các code này có thể sẽ chứa những phần thưởng dựa theo nội dung cập nhật mới trong game.

Link fanpage chính thức của Showbiz Lấp Lánh:

https://www.facebook.com/vnnsll

showbiz lấp lánh code

Còn nếu chờ những giftcode mà nhà phát hành game dành tặng người chơi khi có đợt cập nhật hoặc có các sự kiện gắn liền với ngày lễ thì bạn hãy lưu lại trang web này bằng cách chọn CTRL+D để lưu lại trên Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/05/2022 16:06
520 👨 77.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile