Code Tân OMG3Q mới nhất và cách nhập

Tân OMG3Q, tựa game chiến thuật thẻ bài theo cốt truyện Tam Quốc kết hợp với yếu tố nhập vai MMORPG vượt ai đang là trò chơi được nhiều game thủ yêu thích hiện nay trên Android và iOS.

Giống như nhiều tựa game khác, ngoài việc tìm hiểu cách chơi, cốt truyện, nhân vật ra sao thì điều mà game thủ quan tâm đó chính là các giftcode OMG3Q ddeere bạn nhận quà. Các món quà hỗ trợ tân thủ sẽ giúp họ khám phá các tính năng, vật phẩm và nhanh làm quen với game hơn.

Cách nhập code và nhận code OMG3Q cũng rất đơn giản giống như code DT3Q, code Nok Piece, code My Hero Mania, code Thiên Long Kiếm 2... Dưới đây là danh sách code Tân OMG3Q mới nhất và hướng dẫn nhập code.

Code OMG3Q mới nhất và cách nhập code

List code OMG3Q mới nhất

  • tanomg3q
  • tathao1
  • lbi900
  • chd98
  • lbo95
  • trievan933

Bước 1: Truy cập vào đường link nhập code Tân OMG 3Q ở dưới đây và đăng nhập tài khoản chơi game của bạn hiện tại vào. Bạn có thể chọn 4 tài khoản là Zing ID, Facebook, Zalo hoặc Email trực tiếp.

https://event.zing.vn/tanomg3q/code

code omg 3q

Bước 2: Kế đến nhập Giftcode OMG3Q ở Thông Tin Code, sau đó chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng code, điền mã xác thực và bấm Nhận Thưởng.

code omg 3q

Thông báo hiển thị đổi code thành công hiện ra là bạn đã nhập code Tân OMG3Q thành công rồi đấy.

code omg 3q

Bước 3: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng Khác > Thư.

code omg 3q

Bạn có thể nhập nhiều code cùng một lúc rồi sau đó hãy vào mục Thư và chọn Nhận Nhanh. Bằng cách này bạn sẽ nhận một lúc toàn bộ các phần thưởng có từ giftcode.

code omg 3q

Những phần thưởng mà bạn có thể nhận trong game sẽ bao gồm Bạc, Sách EXP, Chiêu Mộ Lệnh, Thể Lực Đơn...

code omg 3q

Để kiếm tra lại các phần thưởng đã nhận, hãy quay trở lại màn hình chính và chọn mục Túi.

code omg 3q

Trong đây bạn sẽ kiểm tra các trang bị, đạo cụ và tiến cấp đang có.

code omg 3q

Bằng những phần quà được nhận này, bạn có thể chiêu mộ thêm các võ tướng mạnh mẽ vào team và thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ vượt ải, đánh boss trong Tân OMG 3Q sẽ nhanh hơn.

Nếu có giftcode Tân OMG3Q nào ở trên đây hết hạn, bạn có thể bình luận ở dưới đây để Quản Trị Mang cập nhật và thay mới các giftcode đã cũ.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/05/2021 14:13
4,614 👨 1.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile