Game luyện chuột, game nhanh tay lẹ mắt trên máy tính

Đối với người sử dụng máy tính, học tin học đã lâu thì việc sử dụng chuột đã trở nên thành thạo và họ có thể thực hiện các công việc, học tập trên máy tính nhanh hơn.

Môn Tin Học đã là một môn học bắt buộc từ lớp 3, nội dung của môn tin học ở lớp 3 chỉ đơn giản là làm quen với máy tính, tập gõ phím, sử dụng những phần mềm đơn giản như Paint, luyện gõ phím với Mario Typing Online.

Còn với luyện tập sử dụng chuột, học sinh có thể luyện chuột với những tựa game đơn giản nhưng sẽ giúp các em sử dụng chuột nhanh nhạy hơn. Dưới đây là một số tựa game giúp học sinh luyện chuột, nhanh tay nhanh mắt hơn trên máy tính.

Dragon Drop

Dragon Drop
Dragon Drop

Dragon Drop là một cách thú vị để trẻ em ở mọi lứa tuổi rèn luyện kỹ năng sử dụng chuột máy tính. Trong game luyện kỹ năng sử dụng chuột dành cho trẻ em này, có 20 phần với độ khó tăng dần. Trẻ sẽ được luyện các kỹ năng nhấp, nhấp đúp, kéo và thả chuột. Các phần sẽ được lặp đi lặp lại, do đó, chỉ cần luyện tập và ghi nhớ, trẻ có thể vạch ra chiến lược để chiến thắng.

Connect the Dots

Connect the Dots
Connect the Dots

Connect the Dots là một cách thú vị để trẻ luyện tập khả năng nhanh tay nhanh mắt. Có 10 cấp độ với hơn 30 câu đố khác nhau! Phản hồi được cung cấp dưới dạng phần trăm và các ngôi sao được trao khi trẻ đạt được 80% trở lên. Gợi ý được cung cấp sau 3 lần thử sai.

Crocword Crossword Game

Crocword Crossword Game
Crocword Crossword Game

Crocword là một game giải ô chữ trong đó bạn cần tạo thành các từ từ những chữ cái đã cho. Game giúp trẻ luyện tập việc thực hành đánh vần và rèn luyện kỹ năng sử dụng chuột bằng cách nhấp và kéo để tạo thành các từ.

Click and Match

Click and Match
Click and Match

Nhấp vào các thẻ và rèn luyện trí nhớ của bạn với game kết hợp thú vị này. Có 3 cấp độ từ dễ đến khó. Trẻ có thể chọn 1 trong 3 nhân vật khi bắt đầu game. Lựa chọn nhân vật sẽ quyết định theme, nhạc nền và hình ảnh xuất hiện trong khi chơi game.

Disney Channel's Snowman-O-Rama

Disney Channel - Snowman-O-Rama
Disney Channel - Snowman-O-Rama

Disney Channel - Snowman-O-Rama là một game trên trang web Disney Channel sử dụng một số yếu tố từ sê-ri chương trình hiện tại trong quá trình phát hành. Hãy kéo và thả các khối tuyết để tạo ra người tuyết đẹp nhất có thể.

Balloon Pop Subtraction

Balloon Pop Subtraction
Balloon Pop Subtraction

Giải các bài toán trừ bằng cách nhấp vào bong bóng để tìm câu trả lời. Trẻ sẽ rèn luyện được cả kỹ năng sử dụng chuột và kỹ năng toán học của mình cùng một lúc!

Bug Bash Game

Bug Bash Game
Bug Bash Game

Nhấp vào các con bọ để thay đổi vị trí của chúng, sao cho những con bọ giống nhau nằm trên cùng một hàng ngang hoặc hàng dọc. Khi bạn ghép ba được 3 con bọ giống nhau liên tiếp, bạn sẽ khiến chúng biến mất.

Train Track Engineers

Train Track Engineers
Train Track Engineers

Trẻ em có thể khám phá các khái niệm về kỹ thuật và không gian khi giúp Elmo xây dựng một loạt đường ray xe lửa để di chuyển đoàn tàu của mình đi vòng quanh và xuyên qua các vật thể khác nhau để đến Grover!

Hãy giúp những người bạn của Sesame Street xây dựng đường ray xe lửa bằng cách sử dụng chuột máy tính để kéo các phần đường ray vào đúng vị trí.

Quack Snacks

Quack Snacks
Quack Snacks

Trẻ sẽ sử dụng kỹ năng dùng chuột của mình để giúp Chirp đưa quả mọng cho Quack trong game này.

Weigh This!

Weigh This!
Weigh This!

Bấm vào các quả cân để cân bằng và tính xem mỗi vật nặng bao nhiêu. Game có tổng cộng 20 cấp độ cần hoàn thành mà không có giới hạn thời gian. Nếu chưa biết cách chơi, bạn có thể nhấp vào văn bản hướng dẫn trên menu chính của game. Bạn cũng có thể nhấp vào Video để xem video tổng quan về cách chơi game này.

Với những game này, không những bạn có thể luyện chuột nhanh mà còn phản xạ nhanh với những yêu cầu của các game.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/09/2023 10:07
4,4504 👨 171.679
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bùi Tuệ
    Bùi Tuệ

    ko tai dc


    Thích Phản hồi 04/06/22
    • Thế Duy Trần (ku NGHÊU)
      Thế Duy Trần (ku NGHÊU)

      tải về r vô k đc


      Thích Phản hồi 05/03/23
      • HẢO HỒ HUỲNH PHƯỚC
        HẢO HỒ HUỲNH PHƯỚC
        Thích Phản hồi 08/01/23
        ❖ Game PC