Cách tìm bản nháp video Reels Instagram

Mục quản lý video Reels Instagram bao gồm những video Reels Instagram mà bạn đã tạo video và đăng lên tài khoản, cũng như những bản nháp video Reels Instagram mà chúng ta chưa đăng lên Reels. Bản nháp video Reels Instagram này lưu lại những video bạn chưa muốn đăng lên Reels vì lý do nào đó và sau đó có thể xem lại để chỉnh sửa thêm nếu cần và đăng lên Reels Instagram của mình, hoặc xóa bản nháp video Reels Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm bản nháp video Reels Instagram.

Hướng dẫn tìm bản nháp video Reels Instagram

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới để truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào biểu tượng Reels như hình dưới đây.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy tất cả video Reels Instagram mà bạn đã từng tạo, gồm cả video đã đăng lên Reels Instagram và video nháp Reels Instagram. Nhấn vào bản nháp video Reels Instagram để xem cũng như chỉnh sửa lại video. Tại đây bạn sẽ thấy video nháp Reels Instagram.

Bước 3:

Có thể nhấn vào nút Chọn ở góc phải màn hình rồi chọn tiếp vào video nháp Reels Instagram mà bạn muốn xóa. Nhấn vào video rồi nhấn nút Bỏ ở bên dưới để xóa video nháp Reels Instagram khi không muốn sử dụng nữa.

Xóa video nháp Reels Instagram

Bước 4:

Tại đây thì bạn có thể nhấn vào bản nháp video Reels Instagram để chỉnh sửa lại video nếu muốn tiếp tục đăng video Reels Instagram. Chúng ta tiến hành chỉnh sửa như thông thường sau đó đăng video lên Reels Instagram.

Sau khi đăng video lên Reels Instagram thì sẽ không hiển thị Bản nháp trong mục Reels Instagram nữa.

Video hướng dẫn tìm bản nháp video Reels Instagram

Thứ Hai, 13/02/2023 08:57
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram