Hướng dẫn tạo sự kiện trên Instagram

Với tài khoản Instagram doanh nghiệp thì chúng ta có thêm lựa chọn tạo lời nhắc sự kiện để chúng ta tạo sự kiện trên Instagram. Và những người khác khi thấy sự kiện Instagram bạn đã tạo sẽ thêm lựa chọn nhắc thông báo sự kiện trên Instagram. Với tính năng tạo sự kiện trên Instagram này, chương trình của bạn sẽ thu hút được nhiều người tham gia hơn, tăng độ nhận diện nhãn hàng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo sự kiện trên Instagram.

Hướng dẫn tạo sự kiện trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, chúng ta sẽ tiến hành đăng bài như bình thường. Tính năng tạo sự kiện trên Instagram áp dụng cho cả bài đăng về ảnh lẫn video.

Bước 2:

Chúng ta sẽ chọn hình ảnh hay video để đăng lên Instagram. Bạn nên chọn hình ảnh có liên quan tới sự kiện để tạo sự thu hút của người xem. Tiếp đến chúng ta tiến hành chỉnh sửa hình ảnh hoặc video theo những tùy chỉnh có sẵn trong Instagram.

Bước 3:

Sau khi chỉnh sửa xong ảnh hoặc video, tại giao diện tùy chỉnh bài đăng chúng ta nhấn chọn vào thiết lập Thêm lời nhắc. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện để tạo sự kiện trên Instagram.

Bước 4:

Đầu tiên chúng ta sẽ nhập tên sự kiện hiển thị trong bài đăng Instagram. Tiếp đến bạn sẽ chọn lựa thời gian diễn ra sự kiện. Sau đó chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Thời gian kết thúc nếu sự kiện có thời gian kết thúc.

Bước 5:

Sau khi chỉnh sửa thông tin xong, người dùng kiểm tra lại rồi nhấn vào Xong để lưu lại. Tiếp đến bạn thêm những nội dung khác cho bài đăng Instagram, chẳng hạn thêm nhạc vào ảnh đăng trên Instagram. Cuối cùng nhấn Chia sẻ để đăng bài viết.

Bước 6:

Khi bài đăng Instagram được đăng lên thì sẽ có biểu tượng lịch như hình dưới đây. Khi nhấn vào biểu tượng này sẽ hiển thị thời gian diễn ra sự kiện để mọi người nhấn vào xem thông tin. Lúc này sẽ hiển thị thông tin chi tiết về sự kiện Instagram. Bên dưới là tùy chọn Nhắc nhở để nhận thông báo cho sự kiện này.

Video hướng dẫn tạo sự kiện trên Instagram

Thứ Sáu, 06/01/2023 08:39
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram