Cách lọc tin nhắn trên Instagram

Trên ứng dụng Instagram có thiết lập chế độ ẩn bình luận, lọc bình luận trên Instagram với những từ ngữ không phù hợp theo danh sách từ ngữ lọc mà bạn đã nhập. Và Instagram cũng có chế độ lọc tin nhắn, ẩn những tin nhắn spam, tin nhắn xúc phạm, lừa đảo và tiến hành lọc những thông báo tin nhắn đang chờ đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lọc tin nhắn đang chờ trên Instagram.

Hướng dẫn bật lọc tin nhắn trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào ảnh hồ sơ bên dưới rồi nhấn vào tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, trong giao diện tài khoản Instagram cá nhân của bạn.

Bước 2:

Bên dưới màn hình hiển thị tùy chọn, chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt. Tiếp đến ở giao diện Cài đặt này, người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh.

Bước 3:

Tiếp tục bạn sẽ nhấn chọn vào mục Từ bị ẩn để điều chỉnh nội dung bị ẩn trên tài khoản Instagram của bạn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục Ẩn tin nhắn đang chờ để kiểm soát lại những tin nhắn đang chờ trên Instagram.

Bước 4:

Chúng ta sẽ cần kích hoạt chế độ ẩn tin nhắn đang chờ trên Instagram. Khi đó, những tin nhắn chờ có nội dung xúc phạm, spam thì sẽ được chuyển tới mục Tin nhắn đang chờ đã ẩn và lọc thông báo về những tin nhắn này.

Bật lọc tin nhắn Instagram

Video hướng dẫn lọc tin nhắn trên Instagram

Thứ Sáu, 03/03/2023 08:40
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram