Cách xem lượt tương tác bài viết Instagram

Khi bạn đăng bài lên Instagram với tài khoản Instagram doanh nghiệp thì có thêm rất nhiều tùy chọn hữu ích khác cho tài khoản, trong đó có tính năng phân tích bài viết, khả năng tiếp cận bài viết trên Instagram. Với tính năng phân tích bài viết Instagram này, bạn sẽ biết được bài viết của mình tiếp cận được bao nhiêu người, lượt tương tác như thế nào để từ đó có thể điều chỉnh bài viết tốt hơn. Dưới đây là hướng dẫn để xem lượt tương tác bài viết Instagram.

Hướng dẫn xem lượt tương tác bài viết Instagram

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ mở tài khoản Instagram của mình rồi lựa chọn bài viết mà bạn muốn phân tích, xem lượt tương tác bài viết như thế nào.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện bài viết bạn nhấn chọn Xem thông tin bài viết ở phía bên dưới mỗi bài viết, bao gồm cả bài viết video và video Instagram Reels mà bạn đã đăng lên tài khoản của mình.

Xem thông tin bài viết Instagram

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy thông tin chi tiết về bài đăng trên Instagram này. Chúng ta sẽ nhìn thấy số lượng tương tác bài viết thông qua những biểu tượng bên dưới.

Thông tin tương tác bài viết Instagram

Bước 4:

Kéo xuống bên dưới sẽ có thêm phần số người tiếp cận, lượt tương tác với nội dung bài đăng của bạn thông qua mục Lượt thích, Bình luận hay Lượt chia sẻ bài viết này của bạn trên Instagram.

Thông tin tiếp cận bài viết Instagram

Bạn tiếp tục kiểm tra những bài đăng khác trên Instagram để xem lương tương tác và tiếp cận của bài viết như thế nào. Instagram đều viết rất chi tiết về thông tin tương tác của bài viết tới bạn.

Thông tin tiếp cận bài đăng Instagram

Thứ Năm, 05/01/2023 22:07
31 👨 790
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram