Cách tắt chia sẻ vị trí chính xác trên Instagram

Vị trí chính xác trên Instagram sẽ cho người khác biết vị trí hiện tại của bạn ở đâu, khi người dùng chia sẻ vị trí của mình trong bài đăng Instagram, hoặc gắn thẻ vị trí trong Story Instagram. Với vị trí cụ thể Instagram, bạn dễ dàng chia sẻ vị trí thú vị tới người khác. Mặc định thì chế độ chia sẻ vị trí cụ thể luôn được bật trong ứng dụng Instagram và nhiều người không để ý. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cho phép Instagram truy cập vị trí hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt vị trí trên Instagram.

Hướng dẫn tắt chia sẻ vị trí chính xác trên Instagram

Bước 1:

Trên điện thoại người dùng nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn Quyền riêng tư và Bảo mật. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Dịch vụ định vị để điều chỉnh thiết lập vị trí trên điện thoại.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào ứng dụng Instagram để điều chỉnh lại chế độ sử dụng vị trí cho ứng dụng Instagram. Trong giao diện tiếp theo chúng ta sẽ tắt chế độ Vị trí chính xác.

Khi đó bạn vẫn có thể chia sẻ vị trí trên Instagram nhưng sẽ không chia rõ vị trí chính xác của bạn ở đâu mà chỉ hiển thị vị trí xung quanh mà thôi.

Ngoài ra bên trên bạn có 3 chế độ chia sẻ vị trí khi sử dụng ứng dụng Instagram. Bạn vẫn lựa chọn chế độ chia sẻ vị trí khi dùng Instagram hoặc không. Việc tắt chia sẻ vị trí cụ thể trên Instagram sẽ không ảnh hưởng tới việc chúng ta chia sẻ vị trí trên Instagram.

Thứ Hai, 12/09/2022 21:30
31 👨 465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram