Hướng dẫn chèn sticker check in vị trí trên Instagram

Sticker vị trí thú vị cho hình ảnh, video

Instagram hiện nay đã cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới, đặc biệt là phát live stream trên Instagram giúp người dùng có thể thoải mái phát video trực tiếp tới bạn bè. Và mới đây, Instagram mang tới thêm sticker mới cho mục Story, đó chính là các sticker địa điểm, vị trí hiện tại của người dùng.

Theo đó, khi chúng ta chụp ảnh hoặc quay video tại một địa điểm nào đó, chúng ta có thể chèn tên địa danh đó và có thể thêm ngày tháng, nhiệt độ nếu muốn. Một tính năng khá thú vị với tín đồ mê check in đó nhé. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu tính năng chèn sticker địa điểm trong hình ảnh, video trên Instagram trong bài viết dưới đây.

Lưu ý với người dùng, để có thể sử dụng sticker địa điểm mới này bạn cần nâng cấp Instagram lên bản mới nhất

Hướng dẫn chèn sticker vị trí trên Instagram

Bước 1:

Trước hết, chúng ta hãy đăng nhập tài khoản Instagram trên thiết bị. Tại giao diện chính, bạn hãy nhấn chọn vào mục Tin của bạn trên cùng giao diện. Chuyển qua giao diện chụp ảnh trên Instagram. Chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng chính giữa để chụp ảnh, hoặc giữ biểu tượng để quay video.

Tin của bạn trên Instagram Chụp ảnh trên Instagram

Bước 2:

Sau đó, bạn nhấn chọn vào biểu tượng Sticker phía bên trên giao diện. Ứng dụng Instagram sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập vị trí hiện tại của bạn để sử dụng các sticker vị trí phù hợp với địa điểm của bạn. Nhấn Cho phép để tiếp tục.

Nhấn chọn Sticker Instagram truy cập vị trí hiện tại

Bước 3:

Xuất hiện các sticker cho hình ảnh, video trên Instagram. Sticker vị trí sẽ xuất hiện đầu tiên. Trước hết, người dùng hãy nhấn vào sticker Vị trí. Tiếp đến, chúng ta sẽ lựa chọn địa điểm hiện tại trong danh sách vị trí mà Instagram cung cấp.

Sticker vị trí trên Instagram Dách sách vị trí mà Instagram cung cấp

Ngay sau đó, vị trí đã chọn sẽ xuất hiện trên hình ảnh. Trong trường hợp bạn muốn thay đổi vị trí cho ảnh, video thì chỉ cần nhấn và giữ vào sticker đó rồi di xuống biểu tượng thùng rác là được.

Chèn Sticker địa điểm vào ảnh trên Instagram Xóa sticker địa điểm

Bước 4:

Tiếp theo, chúng ta có thể chèn thêm sticker nhiệt độ. Instagram cũng sẽ cập nhật nhiệt độ cho vị trí hiện tại của người dùng. Tùy theo thời tiết tại địa điểm đó mà sticker nhiệt độ có thể thay đổi khác nhau. Chẳng hạn khi thời tiết có mây thì sticker nhiệt độ sẽ như hình dưới đây.

Nếu chèn thêm thời gian hiện tại, có thể chọn lựa các kiểu sticker đồng hồ khác nhau.

Chèn sticker nhiệt độ Instagram Chèn sticker thời gian trên Instagram

Bước 5:

Hoặc bạn có thể chèn thêm kiểu sticker khác, chèn chữ vào hình ảnh. Nếu muốn tải ảnh về thiết bị, nhấn chọn biểu tượng Lưu ở bên dưới. Instagram cũng sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập album ảnh trên thiết bị, nhấn OK.

Lưu ảnh, video trên Instagram Instagram truy cập album

Trong trường hợp bạn muốn gửi ảnh tới bạn bè trong danh sách trên Instagram, nhấn chọn biểu tượng mũi tên. Sau đó, chúng ta sẽ có tùy chọn là gửi ảnh, video cho bạn bè hoặc tải lên Tin của bạn. Khi nhấn chọn vào Tin của tôi sẽ thấy video hoặc hình ảnh chèn sticker địa điểm như dưới đây.

Chia sẻ hình ảnh trên Instagram Gửi hình ảnh cho bạn bè trên Instagram Xem Story trên Instagram

Một tính năng rất thú vị cho những ai thích chụp ảnh và check in địa điểm trên Instagram. Hãy ghi dấu ấn những địa điểm mà bạn đã từng đặt chân qua bằng tính năng sticker địa điểm trên Instagram nhé.

Video hướng dẫn chèn vị trí trên Story Instagram

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Sáu, 18/01/2019 08:04
2,85 👨 29.243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram