Cách tìm âm thanh đã lưu trên Instagram

Kho âm thanh trên Instagram sở hữu hàng trăm nghìn bài hát với nhiều chủ đề khác nhau, đến từ các nghệ sĩ trong và ngoài nước để bạn lựa chọn quay video trên Instagram hay quay video Instagram Reels. Và nếu thích bài hát nào đó thì bạn có thể lưu lại để dùng lần sau. Vậy làm sao để tìm âm thanh đã lưu trên Instagram? Cũng tương tự như việc tìm hiệu ứng đã lưu trên Instagram, thì bạn sẽ dễ dàng tìm âm thanh đã lưu trên Instagram theo bài viết của Quản trị mạng.

Hướng dẫn tìm âm thanh đã lưu trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng hình người bên dưới để truy cập vào giao diện Instagram cá nhân. Tại giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn bên dưới màn hình, người dùng nhấn chọn vào mục Đã lưu. Sau đó bạn được chuyển sang giao diện mới, chúng ta sẽ nhìn thấy mục Âm thanh đã lưu như hình.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tất cả bài hát trên Instagram mà mình đã lưu. Bạn muốn nghe lại bài hát nào thì nhấn vào biểu tượng play để phát là được.

Bài hát đã lưu trên Instagram

Bước 4:

Trong giao diện bài hát bạn có thể nhấn vào biểu tượng gửi để gửi âm thanh này tới người khác nếu muốn. Khi đó họ có thể lưu bài hát để sử dụng quay video trên Instagram.

Bước 5:

Để hủy lưu âm thanh này thì bạn chỉ cần nhấn thêm 1 lần vào mục Đã lưu. Khi đó dòng chữ Đã lưu ngay lập tức chuyển thành Lưu âm thanh. Như vậy âm thanh không còn được lưu trong mục Đã lưu trên Instagram.

Hủy lưu âm thanh trên Instagram

Video hướng dẫn tìm âm thanh đã lưu trên Instagram

Chủ Nhật, 02/10/2022 11:17
31 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram