Cách tạo video Instagram Reels từ mẫu có sẵn

Instagram Reels có riêng một mục mẫu video để chúng ta sử dụng luôn với hiệu ứng, bộ lọc màu và những yếu tố nghệ thuật khác, nếu bạn chưa có ý tưởng mới cho video Instagram Reels của mình. Người dùng có thể thay đổi lại các clip trong video mẫu đó thành video của mình và không cần chỉnh sửa gì thêm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo video Instagram Reels từ mẫu có sẵn.

Hướng dẫn tạo video Instagram Reels từ mẫu

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng Reels ở phía dưới màn hình. Tiếp đến bạn sẽ được chuyển sang giao diện các video trên Instagram Reels. Tại đây bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh để tiến hành quay video trực tiếp.

Bước 2:

Chuyển sang quay video Reels, bạn nhấn vào mục Mẫu để xem các mẫu video có sẵn trong mục Reels để chúng ta chọn sử dụng.

Mẫu video Instagram Reels

Bước 3:

Lúc này người dùng nhìn thấy có rất nhiều mẫu video để bạn lựa chọn sử dụng. Mỗi một video sẽ có phong cách khác nhau với những màu video đẹp mắt. Chúng ta vuốt sang phải hoặc sang trái để lựa chọn mẫu video Reels mà mình muốn sử dụng.

Chọn được video mẫu nào ưng ý thì nhấn chọn vào Dùng mẫu ở bên dưới.

Bước 4:

Tại đây thì người dùng sẽ nhìn thấy các clip có sẵn trong video được chia nhỏ để người dùng thay bằng clip của mình. Bạn nhấn chọn để thay bằng clip khác mà mình muốn.

Tùy vào từng video mẫu trên Instagram Reels bạn chọn mà số lượng clip thay thế trong video mẫu sẽ khác nhau. Bạn tích chọn vào các clip muốn thay thế cho video rồi nhấn Tiếp bên dưới.

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy những clip mình chọn thay thế cho mẫu video. Tại đây để thay đổi thứ tự clip thì bạn nhấn, giữ vào clip rồi di chuyển lên xuống để thay đổi vị trí.

Nếu nhấn vào clip thì sẽ có thêm lựa chọn sử dụng đoạn nào trong clip, thay clip này thành clip khác.

Bước 6:

Nhấn vào nút Tiếp bên dưới để chuyển sang bước tiếp theo.

Làm video Instagram Reels

Lúc này bạn sẽ thêm những nội dung khác cho video, các nhãn dán cho video Reels của mình. Cuối cùng cũng đăng video đó lên tài khoản Instagram Reels của mình là xong.

Video hướng dẫn tạo video Instagram Reels từ mẫu có sẵn

Thứ Năm, 15/09/2022 09:02
31 👨 3.357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram