Cách tìm video Reels đã lưu trên Instagram

Khi chúng ta lướt video Instagram Reels sẽ có lựa chọn lưu lại những video bạn thích để có thể xem lại bất cứ khi nào mình cần. Vậy làm sao để tìm video Reels đã lưu trên Instagram? Cũng giống như thao tác tìm video Reels đã lưu trên Facebook thì với Instagram người dùng hoàn toàn có thể tìm lại video Reels đã lưu nhanh chóng. Những video Instagram Reels đã lưu sẽ hiển thị ở một mục riêng để bỏ lưu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm video Reels đã lưu trên Instagram.

Hướng dẫn tìm video Reels lưu trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram cá nhân, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và sau đó chọn mục Đã lưu trong danh sách hiển thị bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tất cả những nội dung bạn đã lưu trên Instagram, bao gồm cả video Instagram Reels. Bạn nhấn chọn để xem tất cả bài viết đã lưu trên Instagram.

Danh sách nội dung Instagram đã lưu

Bước 3:

Trong danh sách này bạn sẽ thấy các bài viết Instagram đã lưu được chia thành từng kiểu nội dung khác nhau. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng Instagram Reels để xem video Instagram Reels đã lưu. Sau đó chúng ta sẽ thấy tất cả video Instagram Reels đã lưu.

Người dùng có thể nhấn xem video Instagram Reels trong danh sách đã lưu này.

Video Instagram Reels đã lưu

Bước 4:

Trong giao diện video Instagram Reels, bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Bỏ lưu, nếu người dùng không có nhu cầu lưu lại video Instagram Reels này.

Video hướng dẫn tìm video Reels đã lưu trên Instagram

Thứ Ba, 17/01/2023 09:38
31 👨 1.434
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram