Cách lấy mã QR truy cập tài khoản Instagram

Tạo nametag cho Instagram

Để chia sẻ nhanh tài khoản Instagram của mình hay của tài khoản Instagram khác, chúng ta có thể sử dụng mã QR tài khoản. Mã QR tài khoản Instagram trang cá nhân hay mã QR tài khoản Instagram người khác chứa thông tin cơ bản của tài khoản Instagram để đối phương dễ dàng kết nối. Đặc biệt mã QR tài khoản Instagram cá nhân còn có thể thay đổi giao diện bắt mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn lấy mã QR tài khoản Instagram.

Hướng dẫn lấy mã QR tài khoản Instagram cá nhân

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình. Tại giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn cho tài khoản bạn nhấn vào Mã QR.

Mã QR tài khoản Instagram cá nhân

Bước 2:

Hiển thị giao diện mã QR Instagram cá nhân với tên tài khoản của bạn. Tại đây bạn có thể thay đổi lại giao diện mã QR cá nhân này. Chẳng hạn với giao diện Ảnh tự sướng bạn nhấn Chụp lại để thay đổi lại ảnh nền cho mã QR.

Hiển thị giao diện chụp ảnh tự sướng với mặt nạ khác nhau, bằng cách nhấn vào mặt nạ hiện tại trên giao diện. Sau đó bạn chỉ cần nhấn chụp là được.

Bước 3:

Nếu không thì có thể chuyển sang giao diện màu, nhấn vào màn hình để đổi màu khác.

Hoặc sử dụng ảnh nền mã QR biểu tượng cảm xúc. Nhấn vào biểu tượng cảm xúc hiện tại để thay đổi sang biểu tượng mới.

Cuối cùng bạn chỉ chụp lại ảnh QR này hoặc sử dụng 2 tùy chọn bên dưới để chia sẻ trang cá nhân Instagram qua mã QR là được.

Chia sẻ mã QR Instagram cá nhân

Cách lấy mã QR tài khoản Instagram người khác

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Instagram người khác. Tiếp đến tại giao diện tài khoản Instagram của họ bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng. Lúc này hiển thị tùy chọn cho tài khoản, nhấn vào Mã QR.

Bước 2:

Lúc này cũng hiển thị giao diện mã QR tài khoản của họ. Tại đây bạn có thể thay đổi lại màu sắc của mã QR sang màu mình muốn, bằng cách nhấn vào các hình tròn màu.

Cuối cùng nhấn Lưu vào Cuộn Camera để tải xuống và chia sẻ là được.

Tải mã QR tài khoản Instagram khác

Người nhận được mã QR chỉ cần quét mã QR này để kết nối với tài khoản Instagram trong mã QR là xong.

Chia sẻ mã QR tài khoản Instagram khác

Video hướng dẫn tạo mã QR tài khoản Instagram

Thứ Hai, 05/02/2024 09:03
53 👨 6.351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram