Cách tải hiệu ứng chụp ảnh con ong trên Instagram

Hiệu ứng Instagram có rất nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng, với những hiệu ứng sẵn có hoặc chúng ta cũng có thể tải xuống những hiệu ứng chụp ảnh, quay video mới. Instagram hiện tại đã cho phép người dùng tải lên những hiệu ứng do mình tạo để người khác tải xuống, như hiệu ứng con ong chẳng hạn. Hiệu ứng chụp hình con ong không có sẵn để bạn sử dụng, mà chúng ta phải tìm trong kho hiệu ứng và tải xuống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải hiệu ứng chụp hình con ong trên Instagram.

Hướng dẫn tải hiệu ứng con ong trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh để chuyển sang giao diện chụp hình. Chúng ta sẽ kéo sang bên phải để tìm tới biểu tượng kính lúp để tìm kiếm hiệu ứng.

Tìm kiếm hiệu ứng

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tìm kiếm hiệu ứng trên Instagram. Bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi gõ từ khóa bee để tìm hiệu ứng con ong trên Instagram. Ngay sau đó hiển thị kết quả cho hiệu ứng con ong mà bạn tìm kiếm từ rất nhiều tài khoản Instagram, theo các kiểu hiệu ứng khác nhau để bạn lựa chọn.

Bước 3:

Nhấn vào một hiệu ứng con ong để xem hiển thị như thế nào khi chúng ta quay video trên Instagram. Bạn có thể nhấn Dùng thử để quay thử video xem có đẹp không nhé.

Nếu ưng ý với hiệu ứng con ong này thì bạn nhấn biểu tượng save để tải xuống kho hiệu ứng Instagram của bạn. Sau đó bạn chỉ cần chụp ảnh với hiệu ứng con ong trên Instagram là xong. Hiệu ứng con ong mới tải xuống sẽ hiển thị ngay ở đầu danh sách hiệu ứng chụp ảnh trên Instagram.

Chụp ảnh hiệu ứng con ong

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/10/2020 21:25
31 👨 3.782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram