Cách tải toàn bộ Playlist Nhaccuatui về điện thoại

Bạn thường xuyên nghe nhạc trên trang Nhaccuatui và có những lúc bạn muốn tải toàn bộ danh sách nhạc trên Nhaccuatui về điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Nếu thực hiện theo cách thủ công là nhấn chọn tải từng bài hát một sẽ tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức, thay vào đó bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới để download toàn bộ các bài hát trong Playlist trên Nhaccuatui.

Hướng dẫn toàn bộ danh sách nhạc trên Nhaccuatui

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng Nhaccuatui đã được tải và cài đặt trước đó, nếu đang sử dụng phiên bản cũ thì bạn phải cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất bằng cách bấm vào liên kết bên dưới.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn lựa chọn mục Chủ đề và chọn loại nhạc mà mình yêu thích.

Chủ đề Chọn loại nhạc

Bước 3:

Trong giao diện mới hiện ra, bạn tiếp tục lựa chọn các chủ đề âm nhạc, playlist trên Nhaccuatui. Chẳng hạn trong ví dụ này chúng ta sẽ lựa chọn những bài hát trong bộ phim ca nhạc Mùa viết tình ca.

Chọn chủ đề âm nhạc, playlist

Bước 4:

Tiếp theo, tại mục thông tin danh sách nhạc này, bạn ấn chọn biểu tượng Tải về như hình dưới để hệ thống tiến hành tải toàn bộ danh sách nhạc trên Nhaccuatui về điện thoại của bạn.

Tải về

Bước 5 :

Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các bài hát có trong album nhạc mà bạn đã chọn ở trên. Lúc này, bạn chỉ cần ấn mục Tải về. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn biểu tượng 128kb/s để lựa chọn chất lượng nhạc tải về điện thoại.

Tải về

Lưu ý :

  • Sử dụng tài khoản Nhaccuatui miễn phí, bạn chỉ được phép tải nhạc với chất lượng âm thanh 128kb/s.
  • Đối với các bài hát nước ngoài, bạn cần phải có tài khoản Nhaccuatui Vip thì mới có thể tải chúng về điện thoại được, vì nó liên quan vấn đề bản quyền. Nếu chưa biết đăng ký như thế nào bạn hãy làm theo các bước trong bài hướng dẫn cách đăng ký NhacCuaTui VIP.

Bước 6:

Quá trình tải toàn bộ album nhạc trên Nhaccuatui đang diễn ra, quá trình này nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tốc độ Internet, độ phân giải và số lượng bài hát có trong danh sách. Sau khi tải về thành công, bạn quay ra giao diện chính chọn mục Của tui và tìm kiếm phần Thư viện nhạc.

Của tui

Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các bài hát mà chúng ta vừa thực hiện cách tải toàn bộ danh sách nhạc trên Nhaccuatui về điện thoại.

Thư viện nhạc Danh sách các bài hát

Trên đây là hướng dẫn cách tải toàn bộ danh sách nhạc trên Nhaccuatui về điện thoại, hy vọng với mẹo nhỏ này bạn đọc có thể dễ dàng tải được các bài hát yêu thích chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, những phím tắt khi xem video trên Nhaccuatui cũng khá hữu ích, bạn nên sử dụng chúng thay vì phải dùng chuột để điều khiển video.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/10/2018 08:03
51 👨 10.378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng