Cách lấy link MP3 từ Youtube

Tải nhạc mp3 từ video Youtube

Việc tách nhạc mp3 từ video Youtube giờ đây không còn quá khó khăn và phức tạp như trước đây. Có rất nhiều phương thức khác nhau để bạn có thể tải nhạc mp3 từ video Youtube. Chúng ta có thể thực hiện trực tiếp trên các trang web để lấy link mp3 từ Youtube, hay tải nhạc mp3 từ video Youtube trên Cốc Cốc, mà không cần phải tải video Youtube xuống máy tính sau đó mới tiến hành việc convert video sang file âm thanh.

Tuy nhiên, việc có quá nhiều cách tải nhạc từ video Youtube cũng khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn, không biết trang web nào chất lượng để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý tới người dùng 1 số website tách nhạc mp3 từ video Youtube chất lượng, cách sử dụng đơn giản, dễ dàng.

Cách tải mp3 từ Youtube không cần phần mềm

1. Tách nhạc mp3 từ Youtube bằng X2convert

  • http://vi.x2convert.com/GetLinkMp3.aspx

Giao diện của X2convert hoàn toàn bằng tiếng Việt nên người dùng có thể sử dụng nhanh chóng, dễ dàng để lấy link mp3 từ Youtube rồi tải xuống máy tính.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link bên trên để mở trang chủ X2convert. Tại giao diện trang chủ dán URL video Youtube muốn tách nhạc, rồi nhấn nút Get link mp3.

X2convert tải mp3 từ Youtube

Bước 2:

Đợi X2convert chuyển đổi video sang file âm thanh và bạn sẽ thấy link tải Youtube dưới dạng file âm thanh. Click vào link bên dưới như hình.

Link mp3

Sau đó bạn sẽ được chuyển tới trang mới để nghe thử bài hát sau khi tách nhạc từ video, kèm theo đó là biểu tượng tải xuống. Nhấn nút tải xuống để tải bài hát là xong.

Tải mp3 trên X2convert

2. Tách mp3 từ video Youtube với YoutubeMP3

  • http://youtubemp3.to/

YoutubeMP3 ngoài việc tách nhạc mp3 từ video Youtube còn cung cấp thêm cho người dùng rất nhiều định dạng hay chất lượng khác nhau để tải file âm thanh.

Bước 1:

Truy cập vào trang chủ của YoutubeMP3 bên trên rồi dán link video Youtube vào khung, chọn định dạng cũng như chất lượng file âm thanh muốn sử dụng. Nếu nhấn vào nút More options bạn sẽ có lựa chọn giảm hoặc tăng âm thanh cho file.

Cuối cùng nhấn nút Convert để chuyển đổi.

YoutubeMP3 tách video Youtube

Bước 2:

Chờ quá trình chuyển đổi video sang file âm thanh trên YoutubeMP3 hoàn thành.

Quá trình chuyển đổi video

Khi xuất hiện giao diện như hình dưới đây, bạn nhấn nút Download để tải file âm thanh xuống máy tính.

Tải file âm thanh trên YoutubeMP3

3. Lấy link mp3 từ video Youtube với YTMP3

  • https://ytmp3.cc/

YTMP3 sẽ chỉ có 2 lựa chọn tách nhạc từ video Youtube sang file mp3 hoặc lấy định dạng mp4 cho video.

Bước 1:

Truy cập vào link trên để mở trang chủ của YTMP3. Dán link video Youtube vào khung rồi nhấn định dạng cần chuyển là mp3. Nhấn tiếp vào nút Convert.

YTMP3 tách nhạc video

Bước 2:

Quá trình tách mp3 từ video Youtube sẽ hoàn thành ngay sau đó. Bạn có thể nhấn vào nút Download để tải bài hát xuống máy tính.

Tải nhạc trên YTMP3

Hoặc có thế nhấn vào nút Dropbox nếu có nhu cầu muốn tải bài hát lưu trữ trên Dropbox. Đăng nhập tài khoản Dropbox cá nhân để tải file.

Tải nhạc lên Dropbox

Trên đây là một số trang web để lấy link mp3 từ Youtube, tải nhạc từ Youtube. Thao tác thực hiện trên các trang vô cùng đơn giản, không phức tạp khi bạn chỉ cần dán URL video Youtube muốn convert sang mp3 là được. Một số trang web còn thêm tùy chọn định dạng cho file âm thanh để chọn lựa.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 02/06/2018 08:32
11 👨 16.980
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube