Cách dùng Emojimix tự tạo emoji độc lạ

Ứng dụng Emojimix sẽ tạo emoji độc lạ theo ý bạn khi chúng ta sẽ mix 2 biểu tượng cảm xúc với nhau để tạo thành 1 biểu tượng cảm xúc mà bạn chưa từng nhìn thấy. Biểu tượng cảm xúc tạo từ Emojimix hiển thị dưới dạng hình ảnh, vì vậy bạn có thể chèn chúng vào bất kỳ giao diện nào mà mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng Emojimix tạo emoji cá nhân.

Hướng dẫn dùng Emojimix tạo emoji

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Emojimix theo link dưới đây cho điện thoại Android.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng Emojimix hiển thị 2 cột emoji để chúng ta lựa chọn và mix với nhau theo cách ngẫu nhiên từ ứng dụng.

Bạn có thể nhấn vào biểu tượng mũi tên xoay vòng để ứng dụng lựa chọn emoji ngẫu nhiên và kết hợp lại với nhau.

Bước 3:

Nếu muốn tìm nhanh emoji thì bạn nhấn biểu tượng kính lúp. Lúc này danh sách emoji trên ứng dụng đã mở rộng để bạn chọn cho từng cột. Nếu thích emoji nào thì bạn nhấn vào biểu tượng trái tim để lưu lại.

Bước 4:

Nếu nhấn vào mục Top thì bạn sẽ được xem danh sách emoji xếp hạng cao. Bạn muốn dùng emoji nào thì nhấn vào emoji đó rồi cũng nhấn vào biểu tượng trái tim để lưu lại trong danh sách emoji của mình.

Bước 5:

Để xem danh sách emoji cá nhân của bạn, chúng ta sẽ gạt nút tròn về biểu tượng 1 người như dưới đây.

Xem danh sách emoji của bạn

Bước 6:

Để sao chép emoji này bạn nhấn vào biểu tượng copy bên dưới. Sau đó bạn dán vào giao diện tùy ý, chẳng hạn giao diện Docs nhập văn bản tài liệu. Emoji ngay lập tức hiển thị trong giao diện này.

Bước 7:

Hoặc bạn chia sẻ emoji bằng cách nhấn biểu tượng chia sẻ, sau đó lựa chọn ứng dụng muốn gửi ảnh emoji này, chẳng hạn gửi trong tin nhắn Messenger.

Kết quả emoji đã hiển thị trong giao diện chat Messenger như hình dưới đây, dưới dạng ảnh.

Thứ Ba, 08/11/2022 21:06
4,33 👨 992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng