Cách tạo tài khoản Nhaccuatui nhanh chóng

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến

Nhaccuatui hiện tại là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến, nơi người nghe được trải nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau và có trong tay những bản nhạc hay video mới nhất của các nghệ sỹ trong và ngoài nước. Đến với Nhaccuatui, chúng ta có thể tìm kiếm và tải bài hát theo tên nghệ sỹ, album tải nhạc, hoặc theo thể loại nhạc mà mình yêu thích.

Đặc biệt, khi đăng ký tài khoản Nhaccuatui thành công người dùng có thể nâng cấp Nhaccuatui VIP để nghe và tải nhạc chất lượng cao nhất xuống thiết bị. Hoặc nhận một số chương trình tặng Code VIP Nhaccuatui miễn phí trong vòng 2 tháng mới đây nhất của Nhaccuatui. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký tài khoản Nhaccuatui trên điện thoại và máy tính.

1. Hướng dẫn đăng ký Nhaccuatui Android, iOS

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Nhaccuatui trên Android và iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên trái để vào menu của ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới nhấn vào nút Đăng nhập ở bên dưới.

Bước 3:

Do hiện tại bạn chưa có tài khoản Nhaccuatui nên nhấn vào chữ Đăng ký ở bên dưới để tiến hành tạo tài khoản mới. Hiển thị giao diện nhập các thông tin bắt buộc để tạo tài khoản. Khi nhập xong nhấn Tạo tài khoản bên dưới là xong.

Bước 4:

Như vậy bạn đã đăng ký thành công tài khoản Nhaccuatui. Quay lại giao diện chính của ứng dụng rồi nhấn vào mục Của Tui và bạn sẽ thấy tên tài khoản cá nhân của mình. Nhấn vào tên tài khoản để biết mã ID tài khoản Nhaccuatui.

2. Hướng dẫn đăng ký Nhaccuatui trên PC

Bước 1:

Trước hết nhấn chọn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của Nhaccuatui.

  • http://www.nhaccuatui.com/

Bước 2:

Tại giao diện này nhấn chọn vào mục Đăng ký để tiến hành tạo tài khoản Nhaccuatui trên máy tính.

Đăng ký tài khoản Nhaccuatui

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Đăng ký tài khoản Nhaccuatui. Tại đây chúng ta sẽ điền các thông tin cần thiết được yêu cầu. Sau đó tích chọn vào mục Tôi không phải là người máy. Tích chọn tiếp vào Tôi đã đọc và đồng ý các điều kiện. Cuối cùng nhấn Đăng ký mới.

Tên đăng nhập sẽ có độ dài từ 6 đến 30 ký tự, có thể dùng chữ, số, gạch dưới, dấu chấm,... Với mỗi một nội dung nhập nếu hợp lệ sẽ có dấu tích màu xanh bên cạnh.

Nhập thông tin tài khoản Nhaccuatui

Bước 4:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được thông báo đã tạo tài khoản Nhaccuatui thành công. Việc tiếp theo bạn cần truy cập vào địa chỉ email dùng để tạo tài khoản Nhaccuatui để xác nhận.

Thông báo tạo tài khoản Nhaccuatui

Bước 5:

Trong nội dung email gửi tới, nhấn chọn vào mục Nhấn vào đây như hình dưới để kích hoạt tài khoản sử dụng Nhaccuatui.

Kích hoạt tài khoản Nhaccuatui

Cuối cùng bạn quay trở lại trang chủ của Nhaccuatui rồi nhấn vào nút Đăng nhập để nhập các thông tin tài khoản cá nhân vừa tạo.

Đăng nhập thông tin Nhaccuatui

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc tạo tài khoản Nhaccuatui trên máy tính và điện thoại, để nghe nhạc và tải nhạc bất cứ lúc nào. Với tài khoản đã tạo, bạn có thể lập playlist những bài hát mình muốn nghe trên Nhaccuatui.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/07/2019 15:59
4,45 👨 2.425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online